“พีช” ปัดอินจัด ปล่อยโฮในเอ็มวี “พอแล้ว” ของวงโปเตโต้

นานๆ ทีจะได้เห็นนักแสดงหนุ่มหน้าใส “พีช พชร จิราธิวัฒน์” มาร่วมเล่นมิวสิควิดีโอเพลงสักที ล่าสุดเจ้าตัวโดดมาร่วมแสดงเอ็มวีให้กับวงดนตรีชื่อดังอย่าง “โปเตโต้” ในเพลงชื่อ ‘พอแล้ว’ ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้ชายที่เผชิญกับความเสียใจ ซึ่งขณะที่เข้าฉากเจ้าตัวถึงกับร้องไห้น้ำตาไหลอย่างง่ายดาย งานนี้หลายคนเข้าใจว่าเพราะอินกับความรักที่ผ่านมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า พีช ก็รีบปฎิเสธทันที พร้อมกับบอกว่า “ไม่เกี่ยว ก็ไม่ตรงขนาดนั้น แต่เราเป็นนักแสดง ต้องเล่นได้ทุกบทบาท ต้องตีความคาแร็กเตอร์ในเพลงให้ออกมา พยายามสวมเป็นคนๆ นั้น คือเรียกว่าเต็มที่กับบทบาทมากกว่า”


.

ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ พักไปเลยไหม นักแสดงหนุ่ม เผยว่า “ไม่ใช่ว่าโสดแล้วจะต้องรีบหาคนมาต่อเลย เราโอเคกับที่เป็นแบบนี้ ไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตาคุยกับคนใหม่เลย แต่ถามว่ามีเพื่อนๆ แนะนำสาวให้บ้างมั้ย ก็ไม่มี ทุกวันนี้เจอแต่หน้าผู้จัดการมากกว่า แต่คิดว่าวันนึงถ้าเจอคนที่ใช่จริงๆ พวกพี่นักข่าวก็น่าจะรู้กัน เราปิดไม่ได้อยู่แล้ว”


.

ถึงแม้ความรักจะไม่ได้อินเลิฟ แต่ธุรกิจเฟรนช์ฟรายส์โปเตโต้ คอร์เนอร์ ก็ดูจะรุ่งขึ้นเรื่อยๆ ถึขนาดว่าได้กำไรหลักร้อยล้านมาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าได้กำไรจริงแต่ขอไม่ระบุว่าเท่าไหร่ ส่วนกำไรที่ได้มาก็นำไปต่อยอดหมดแล้ว ขยับขยายสาขา ตอนนี้มีอยู่ 40 สาขา ปีหน้าตั้งเป้า 70 สาขา และไม่ได้คิดจะทำธุรกิจอื่นแล้ว มาทางนี้แล้ว และแค่ธุรกิจเดียวก็เหนื่อยมากอยู่


เข้าชม 88 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม