“ไรอัน เรย์โนลด์” แท็กทีม “จอห์น คราซินสกี” ในหนังคอเมดี้เรื่องใหม่ Imaginary Friends

สำนักข่าว EW ยืนยันแล้วว่าสองนักแสดงหนุ่มสายฮาทั้ง “ไรอัน เรย์โนลด์”และ “จอห์น คราซินสกี” จะมาส่งเคมีให้กันในหนังคอเมดี้แฟนตาซีเรื่องใหม่ Imaginary Friends เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่สามารถเห็นและพูดคุยกับเพื่อนในจินตนาการของตัวเอง


Paramount Pictures กำลังอยู่ในขั้นตอนการต่อรองเพื่อที่จะได้ผลิตหนังเรื่องนี้ ซึ่งหากทุกอย่างไฟเขียว “จอห์น คราซินสกี” ก็จะนั่งแท่นทั้งกำกับ, เขียนบท และเป็นโปรดิวเซอร์ของหนัง

“ไรอัน เรย์โนลด์”และ “จอห์น คราซินสกี” นั้นเป็นเพื่อนกันมายาวนาน และคอยให้กำลังใจกันและกันผ่านโซเชียลมีเดียเสมอ แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่จะปรากฎด้วยกันผ่านจอเงิน ก่อนหน้านี้ “จอห์น” นั้นร่วมทั้งเขียนบท, กำกับและแสดงในภาพยนตร์เรื่อง A Quiet Place ของค่าย Paramount มาก่อน ขณะที่ “ไรอัน” นั้นเซอร์ไพรส์แฟนหนังด้วยการปรากฎตัวใน Fast & Furious Presents: Hobbs and Shaw และกำลังจะมีผลงานผ่านแอปสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่อย่าง Netfilx อีก 2 เรื่อง



ข่าว EW

https://ew.com/movies/2019/10/15/ryan-reynolds-john-krasinski-uniting-for-new-comedy-imaginary-friends/?utm_term=114D37E8-EFB0-11E9-8810-E40EFDA12A29&utm_medium=social&utm_content=link&utm_source=facebook.com&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&fbclid=IwAR3KJe5zfiBooypCT0sdowAq8RuExdgie_kzeNpWWYhTfw5YOSqcLscjVBs

เข้าชม 355 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม