“เจษ” ยิ้มไม่หุบ พ่อแม่ออกปากชม “วิว” น่ารัก

ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้นนะจ๊ะ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” หลังเพิ่งเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร โดยคว้าปริญญาโท จาก  สาขาวิชาการเงินประยุกต์ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.91 มาครองได้สำเร็จ 


โดยวันรับจริง(14ต.ค.62) ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก็มีครอบครัวไปร่วมแสดงความยินดี รวมถึงสาวคนพิเศษ อย่างหวานใจตัวจริง “วิว วรรณรท” ก็เดินทางมาร่วมยินดีเช่นกัน แถมดูเหมือนฝ่ายหญิงจะดีใจไม่แพ้มหาบัณฑิต เพราะหอบดอกไม้ช่อโต รวมถึงของขวัญมาให้ฝ่ายชาย พร้อมคอยดูแลซับเหงื่อซับหน้าให้ตลอดทั้งวันอีกด้วย

.


และล่าสุดวันนี้(16ต.ค.62) หนุ่มเจษ มีโอกาสเดินสายโปรโมตงาน ก็ได้เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ยอมรับว่าเซอร์ไพร์สมาก ที่วิวมีเวลาไปจัดแจงทุกอย่างเพื่อมามอบให้ตน เพราะฝ่ายหญิงมีคิวถ่ายละครแน่นมากๆ ส่วนดอกไม้ที่สาววิวหอบมาให้ก็พิเศษ เพราะเป็นดอกไฮเดนเยียที่ตนชอบ ส่วนดอกกุหลาบขาวเป็นดอกที่สาววิวชอบ เรียกว่ามีความหมายเพื่อคนพิเศษโดยเฉพาะ

ส่วนครอบครัวตนที่เคยได้เจอกับสาววิวมาบ้าง ก็ได้เอ่ยปากชมสาววิวว่า “น่ารัก มีสัมมาคาระวะ” ซึ่งก็ไม่ได้ชมต่อหน้าสาววิว แต่ชมผ่านสื่อช่องหนึ่ง ซึ่งตนยืนอยู่ตรงนั้น ได้ยินก็ยิ้มไม่หุบ และบอกให้แฟนสาวไปย้อนหาคำสัมภาษณ์ฟัง ซึ่งเจษก็บอกว่า ไม่เคยต้องบอกให้วิวเข้าหาครอบครัวตนอย่างไร เพราะวิวก็เป็นตัวของตัวเองดีแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 638 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม