ที่แท้ “อควาแมน” เป็นพ่อเลี้ยงของ “แคทวูแมน”?!

ในที่สุด อควาแมน และ แคทวูแมน ก็มีความเกี่ยวพันกันแล้ว!  “เจสัน โมโมอา” โพสต์รูปและข้อความเพื่อแสดงความยินดีให้กับลูกเลี้ยงของเขา “โซลอี้ คราวิทซ์” ที่คว้าบทนางแมว Catwoman ในหนังรีเมกภาคใหม่ของอัศวินรัตติกาล Batman ที่ได้พระเอกหน้าหล่อ “โรเบิร์ต แพททินสัน” มารับบทนำ


“เราภูมิใจกับเธอมาก เจ้าหมีซูซู ไม่ว่าจะหน้าจอหรือหลังจอ OHANA” ซึ่งเขาใช้ภาษาฮาวาเอียนในคำที่มีความหมายว่า ครอบครัว “ครอบครัว DC WD และพี่สาวคนโตของเราคือ CAT WOMAN” ซึ่ง “เจสัน” ยังกล่าวถึงลูกๆ ทั้งสองที่เกิดกับภรรยา Lisa Bonet คุณแม่ของ “โซลอี้” อีกด้วย “มันเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่น่าตื่นเต้นสุดๆ เธอกำลังจะได้เจอกับความสนุกอีกมาก”


ซึ่ง “โซลอี้” ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับสุดน่ารักว่า “รักคุณ พ่อหมี! ฉันรักเวลาที่อควาแมน และ catwomen จะได้ใช้เวลาในวันหยุดด้วยกันหลังจากนี้”

ทั้ง Aquaman และ Catwoman ต่างเป็นคาแรกเตอร์ที่อยู่ในการ์ตูนของ DC โดยภาพยนตร์เรื่อง The Batman มีกำหนดเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนมกราคม ที่ประเทศอังกฤษ ขณะที่ภาคต่อของ Aquaman นั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนโปรดักชั่น ซึ่งมีกำหนดลงโรงฉายในวันที่ 16 ธันวาคม ปี 2022


ข่าว EW

https://ew.com/movies/2019/10/15/aquaman-star-jason-momoa-freakin-stoked-stepdaughter-zoe-kravitz-catwoman/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=link&utm_term=ACEA905A-EF43-11E9-8AD2-7BD139982C1E&utm_source=facebook.com&utm_medium=social&fbclid=IwAR1FrKamdKEaV_oNajQ3ZrXn_0q_tbCM7XMvGZbVeBpZAl34DkIsMnJvSNU

เข้าชม 467 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม