“เจนนี่ ปาหนัน” เสริมอึ๋มครั้งแรก เติมเต็มความฝันวัยเด็ก

นักแสดง-พิธีกรอารมณ์ดี “เจนนี่ ปาหนัน” หรือที่หลายคนรู้จัก “เจนนี่ เทยเที่ยวไทย” เปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังเจ้าตัวตัดสินใจผ่าตัดทำหน้าอก 275 ซีซี และเปิดตัวด้วยการลงรูปใส่ชุดว่ายน้ำโชว์เนินอกเล็กน้อยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว สร้างความฮือฮาให้แฟนคลับไม่น้อย 


ล่าสุด “เจนนี่” ได้เล่าที่เหตุผลที่ตัดสินใจทำหน้าอก ว่า “มองว่าเป็นการเติมเต็มความฝันวัยเด็ก จริงๆ วางแพลนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ว่าไม่ปีนี้ 62 ก็ปีหน้า(63) ที่จะทำหน้าอก ครั้งนี้ก็ทำไซส์แค่ 275 ซีซี ตอนนี้ก็ยังไม่ชินเลย เวลาทำงานแล้วมือไปโดนก็ยังมีตกใจบางครั้งก็มองว่าเกะกะจัง และตอนนี้ยังตึงๆ อยู่เลย คือเราใช้เวลาศึกษาข้อมูลก่อนนานเกือบปี”

.


พิธีกรคนดัง กล่าวอีกว่า “จริงๆ มีคลินิกติดต่อมาเยอะมากให้ทำ แล้วเราไม่เคยหยุดงานนาน และไหนๆ ก็หยุด 15 วันแล้ว เลยคิดว่าจะทำ ก็ติดต่อหมอแล้วก็ทำเลย ทำที่ไทยนะ เป็นของคลินิกเกาหลีแต่เขามาเปิดที่ไทย เราเป็นLGBT(บุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ) คนแรกของเขาที่ทำนม และก่อนทำเราก็ถามคนรอบข้างหมดเลยว่า เหมือน10ล้อทับจริงไหม ทุกคนบอกว่าไม่รู้เพราะไม่เคยโดนทับ แต่ปวดมาก คือเราอยากใส่เสื้อผ้าสวย เลยยอม ซึ่งหมอบอกว่ามันไม่ได้เจ็บเหมือนในอดีตแล้ว เทคโนโลยีไปไกลแล้ว”

.

ทำหน้าอกแล้ว เรียกว่า นมเปลี่ยนชีวิตไหม “โอ้โห ยั่วเพศมาก(หัวเราะ) มันเติมเต็มจริงๆ แต่ก่อนจะไปไหนต้องบิ้วตัวเอง แต่เดี๋ยวนี้แต่งตัวขยับนิดหน่อยก็เอ็กซ์แล้ว แต่ไม่ถึงกับต้องเปลี่ยนไซส์เสื้อผ้ามาก ส่วนจะผ่าตัดแปลงเพศเพิ่มไหม อันนี้ไม่มีแพลน ตอนนี้เรายังไม่ได้คิดจะทำ ขอลองแนวนี้ก่อน ซึ่งตอนที่ลงรูปเปิดว่าทำมา ก็ฟีดแบ็กดีมาก ส่วนเพื่อนๆ เทยเที่ยวไทย ทุกคนสนับสนุนให้ทำ แต่ก็คงไม่เซ็กซี่พร่ำเพื่อเพราะมันไม่น่าค้นหา แต่จริงๆ ปกติเราเป็นคนแต่งตัวเซ็กซี่อยู่แล้ว”


ภาพก่อนทำหน้าอก

เข้าชม 855 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม