แว่นกันแดดดีไซน์ล้ำที่คนดังช้อบ..ชอบ

จะว่าไป แว่นกันแดดกับคนดังก็เหมือนจะเป็นของคู่กัน เพราะนอกจากเป็นไอเท็มบังแสงแดดที่แผดจ้าในบ้านเราแล้ว ยังช่วยอำพรางหน้าตาเวลาออกไปไหนมาไหน แถมยังเพิ่มลุคเท่ๆ ชิคๆ ให้กับคนสวมใส่ได้อีกด้วย เราจึงมักจะเห็นเหล่าศิลปินดาราไปไหนมาไหนพร้อมกับแว่นกันแดดอยู่เสมอ ซึ่งก็มีตั้งแต่ดีไซน์เรียบง่ายสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงรูปทรงแปลกแหวกแนว ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตา โดยเฉพาะแฟชั่นแว่นตาปี 2019 ต้องบอกว่าล้ำมาก ดาราพากันใส่แว่นดีไซน์เก๋โชว์ให้พรึ่บ ไนเอ็นเตอร์เทนจึงขอรวบรวมแว่นกันแดดดีไซน์สุดล้ำของบรรดาคนบันเทิงมาให้ชมกัน ดูเอาเถอะว่าดีไซน์แว่นของใครเก๋ไก๋ล้ำสมัยกว่ากัน


Tom Ford Atticus : ราคา 495 เหรียญสหรัฐ หรือราว 15,000 บาท


 


เริ่มต้นที่คุณแม่ชมพู่ อารยา ที่หากติดตามไอจีเธอคงเกิดความสงสัยเบาๆ เหมือนกันว่า นอกจากเสื้อผ้าและกระเป๋าแล้ว คุณแม่มี่แว่นกันแดดกี่อันกันแน่ เพราะขยันใส่โชว์แทบไม่เคยซ้ำเลย แถมหลายๆ อันยังดีไซน์เท่มาก อย่างแว่น Tom Ford Atticus อันนี้ที่อาจจะดูเบาๆ แต่ดีไซน์เก๋แถมยังมีประโยชน์จริง ด้วยการเพิ่มกรอบเลนส์ด้านข้างดวงตา ช่วยให้ทุกการมองเห็นเป็นไปในโทนเดียวกัน ทำให้ดูเท่ดูล้ำ ทั้งยังสบายตามากขึ้นด้วย

Dior Oblique : ราคา 345 เหรียญสหรัฐ หรือราว 10,500 บาท

 

สำหรับแว่นตาที่ ไอซ์ อภิษฎา และ นานา ไรบีนา ใส่เหมือนกันนี้คือ Dior Oblique ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์สุดเก๋ เป็นแว่นทรงไข่ที่กรอบถูกดีไซน์ให้สวยสะดุดตา จนถูกอกถูกใจเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์สายแฟชั่น รวมถึงคนดังบ้านเราด้วย

Dior Club1 Visor : ราคา 385 เหรียญสหรัฐ หรือราว 11,800 บาท

  

Dior Club1 Visor ถึงจะไม่ใช่แว่นแต่ก็ใช้ประโยชน์ได้เหมือนแว่นกันแดด เพราะเป็นกระจังหมวกที่สามารถเอาปีกลงมาบังสายตาเป็นแว่นกรองแสงได้เก๋ๆ เรียกว่าฟังก์ชั่นนอลมาก เหล่าคนดังโดยเฉพาะสายสปอร์ตอย่าง แต้ว ณฐพร, เบลล่า ราณี และก้อย รัชวิน จึงตกหลุมรักเจ้า Visor นี้กันเป็นแถว 

Givenchy Eyewear : ราคา 417 เหรียญสหรัฐ หรือราว 13,000 บาท

 

ส่วนแว่นกันแดดทรงเฉี่ยวที่ อั้ม พัชราภา เลือกมาใส่เก๋ๆ นี้มาจาก Givenchy Eyewear ที่แค่ใส่ก็เปรี้ยวแล้ว ด้วยดีไซน์ล้ำๆ ให้อารมณ์เหมือนแฟชั่นในหนังอวกาศ ยิ่งเพิ่มสีปากแดงๆ ฉ่ำๆ เข้าไปอีก ยิ่งทำให้นางเอกตลอดกาลอย่างอั้มดูเป็นเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้ามาก 

Vetements x Oakley Spikes Sunglasses : ราคา 1,190 เหรียญสหรัฐ หรือราว 36,000 บาท

  

แว่นกันแดดสายพังก์ที่ถูกใจคู่รักสายแฟ โทนี่ และหวานใจ แก้ว จริญญา จนหยิบมาใส่เป็นแว่นคู่ระหว่างไปเที่ยวโมร็อกโกนี้ เป็นการจับมือกันระหว่างแบรนด์สตรีตแฟชั่น Vetements และแบรนด์แว่นตาระดับตำนาน Oakley สร้างสรรค์ออกมาเป็น Spikes Sunglasses ที่ตกแต่งด้วยหมุดหนามดูเป็นชาวพังก์ ที่ไม่ว่าจะหยิบมาใส่เมื่อไรก็ทำให้การแต่งตัวของคุณดูน่าสนใจมากขึ้น

Stella McCartney : ราคา 325 เหรียญสหรัฐ หรือราว 10,000 บาท

 

แว่นกันแดดสุดล้ำทรงสุดท้ายที่อยากนำเสนอคือแว่นสีส้มหน้าตาราวกับเอเลี่ยนจากนอกโลกของ Stella McCartney ที่นักร้องสาว นท เลือกมาเก๋ ต้องบอกว่าด้วยดีไซน์เฉี่ยวแบบสุดๆ นี้ จะช่วยเติมเต็มลุคของคุณให้ดูสนุกมากยิ่งขึ้นในทันทีที่ใส่เลยล่ะ

ใครที่ชอบแต่งตัวแบบจัดหนัก ลองหาแว่นกันแดดเหล่านี้มาเติมเต็มลุคกันดูได้ รับรองว่าจะโดดเด่นจนเพื่อนต้องทักแน่นอน เชื่อสิ

เข้าชม 663 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม