“พิม” ชินโสดนาน อยากมีคนให้กำลังใจ

ดูช่วงนี้นางเอกหน้าสวย “พิม พิมประภา” จะโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นเหงาๆ บ่อยจัด จนหลายคนคิดว่าเจ้าตัวอยากมีแฟนเป็นจริงเป็นจังแล้วหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเลยขอชี้แจงสักนิดถึงเรื่องนี้ ว่า “แค่มีบ้างที่บางทีเราเหนื่อย และถ้าเรามีกำลังใจบ้างก็คงจะดี แต่ไม่ถึงขนาดอยากมีแฟน ทุกคนน่าจะเป็นแหละ บางทีเหนื่อยมากๆ ท้อมากๆ เราก็อยากจะมีคนที่คอยรับฟังเราบ้างเหมือนกัน”


.

ส่วนที่ตอบไปด้วยแล้วออกอาการเขินไปด้วยนั่น สาวพิมบอกว่า “ไม่ได้เขินแต่แค่รู้สึกว่าเราโพสต์จนคนคิดว่าเราอยากมีแฟนเลยเหรอ ยอมรับว่าโสดมานานมากแล้ว แต่ก็ไม่ได้ปิดใจ แต่น่าจะด้วยจังหวะต่างๆ เลยยังไม่มีใครเข้ามา จริงๆ อยู่คนเดียวก็ได้ เราเริ่มชินแล้ว ทำอะไรด้วยตัวคนเดียวได้แล้ว แค่มีบางโมเมนต์เสี้ยวเดียวที่คิดว่าคงจะดีนะถ้ามีบ้าง”


.

พอถามว่าถ้าไม่มีแฟนอยู่ได้ไหม นางเอกคนสวยเผยว่า “ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ จริงๆ เราไปไหนมาไหนคนเดียวตลอดอยู่แล้ว กินข้าวคนเดียว ดูหนังคนเดียว ก็แฮปปี้กับความโสดนะ เพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาคิดอย่างอื่นเพราะทำงาน 7 วันเต็ม คือตอนนี้ไม่ต้องมีแฟนก็ได้ แต่เราไม่ถึงขั้นปิดตาย คือถ้ามีใครที่มันใช่จริงๆ พิมเชื่อในเรื่องของเวลา ถูกที่ถูกเวลา เดี๋ยวเขาก็มาเอง เราไม่ได้เข็ดกับความรักที่ผ่านมา แค่เข้าใจมันมากกว่า แต่ตอนนี้ยังไม่มีคนคุยเลยนะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 125 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม