“โม” ขยันลงรูปเซ็กซี่ เมินคนโรคจิตใส่-มองเป็นคนป่วย

เซ็กซี่จนงานเข้าก็ว่าได้ สำหรับนางร้ายหน้าสวย “โม อมีนา” เพราะเกือบทุกครั้งที่ไปทะเล แฟนๆ ก็มักจะได้เห็นภาพแซ่บๆ ที่ใส่ชุดว่ายน้ำลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกปากถึงเรื่องนี้ ว่า “ที่ใส่ชุดว่ายน้ำบ่อยๆ เพราะเมืองไทยอากาศร้อน แต่ไม่เคยลงอะไรที่น่าเกลียดหรือล่อแหลม ไม่ได้แก้ผ้า แค่มีโอกาสไปเที่ยวยทะเล ก็เลยถ่ายและเราชอบถ่ายแบบนี้อยู่แล้วเป็น และช่วงหลังๆ ก็มีคนส่งชุดว่ายน้ำมาให้ด้วย แล้วเดี๋ยวมีแพลนจะไปเที่ยวที่หัวหินเร็วๆ นี้ ต้องรอดูว่าจะจัดเต็มหรือเปล่า”


.

แล้วลงรูปเซ็กซี่ถี่แบบนี้ เคยมีโรคจิตเข้ามาบ้างไหม สาวโม เผยว่า “ไม่ค่อยมีใครกล้าโรคจิตกับเรา งงเหมือนกัน คือที่ผ่านมามีคนอยากจะอะไรกับเรา คือมีคนทักมา ไดเร็กต์ข้อความาเต็มไปหมด เราเห็นเยอะแต่เราไมได้สนใจ คือเขาเห็นรูปเราคงอยากจินตนาการ เราก็ปล่อย คือเขาอยากพิมพ์อะไรให้พิมพ์ไปเดี๋ยวเมื่อยก็หยุดเอง ถ้าเราไปใส่ใจ ไปพิมพ์ตอบหรือออกมาโวยวาย พวกนี้จะยิ่งได้ใจ ถ้าอยู่เฉยๆ ไม่เล่นด้วยเดี๋ยวเขาก็หยุดเอง อยากทำอะไรทำไปเลย”


“แต่ถึงขั้นบุกมาประชิดตัวแล้วทำอะไรเราอันนี้ยังไม่เคยเจอ มีแต่ล่าสุดก่อนพาพ่อไปหาหมอที่โรงพยาบาล อยู่ๆ ก็มีผู้ชายคนนึง ใส่ชุดโรงพยาบาลเดินเข้ามาหาเรา มาชวนคุยนู่นนี้ สักพักเราเฉยๆ ก็เดินออกไปเลย ทำไม่สนใจ เขาก็เหวอและงง แต่เราเป็นคนไม่กลัวอะไรอยู่แล้วไง จริงๆ เขาคือคนป่วย ใจจริงเราก็น่าสงสารเขานะ เขาคงมีปมของเขา ปล่อยๆ ไปเถอะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 342 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม