“โซลอี้ คราวิทซ์” คว้บทนางแมว Catwoman ใน ภ. ‘The Batman’

“โซลอี้ คราวิทซ์” นักแสดงสาวจากซีรีย์ดัง “Big Little Lies” เตรียมมารับบทนางแมวสาวแอนตี้ฮีโร่ และบางครั้งก็มักจะชอบเรียกร้องความสนใจจากอัศวินรัตติกาล ในภาพยนตร์รีเมคเวอร์ชั่นใหม่ “The Batman” เคียงข้างพระเอกหน้าหล่อ “โรเบิร์ต แพททินสัน”


ก่อนที่บทนี้จะตกถึงมือของ “โซลอี้” นั้น มีดาราหญิงหลายคนที่เข้าตาทั้ง Zazie Beetz จาก “Atlanta,” “Deadpool 2” และ “Joker,” Eiza Gonzalez จาก “Baby Driver” รวมทั้งนักแสดงสาวดีกรีออสการ์ Alicia Vikander ก็มีชื่ออยู่ในลิสต์เช่นกัน ขณะที่ “โซลอี้” นั้นก็ยังคงต้องเคลียร์ตารางงาน เพราะยังต้องถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Fantastic Beasts” อยู่


โดยพรีโปรดักชั่น(ขั้นตอนก่อนถ่ายทำภาพยนตร์) ทาง Warner Bros.-DC Comics เผยว่าได้เริ่มไปแล้วในฤดูร้อนที่ผ่านมา ซึ่งแหล่งข่าววงในยังบอกกับ Variety อีกว่าการถ่ายทำจริง คาดว่าจะเริ่มต้นในปลายปี 2019 หรือต้นปี 2020 โดยมีกำหนดลงโรงในวันที่ 25 มิถุนายน 2021


สำหรับ “โคลอี้” ที่ผ่านมา เธอได้ร่วมแสดงในซีรีย์ “Big Little Lies” ซีซั่น 2  ที่เพิ่งจะจบไปในเดือนกรกฎาคม 2562 และ “High Fidelity” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในซีรีย์ Hulu ที่เตรียมจะออกอากาศปลายปีนี้

ข่าว Variety ภาพ Instargarm @zoeisabellakravitz

Zoe Kravitz to Play Catwoman in ‘The Batman’

เข้าชม 257 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม