“สน เดอะสตาร์” วิวาห์สาวนอกวงการ หลังดูใจ 8 ปี

เข้าสู่ประตูวิวาห์อีกคู่แล้วจ้า สำหรับคนในวงการบันเทิง อย่างนักร้องดัง “สน เดอะสตาร์” หรือ  สนธยา ชิตมณี ในวัย 41 ปี กับแฟนสาวนอกวงการ “น้อง-สุชาดา ภู่วิจิตร” วัย 42 ปี หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 8 ปี โดยจัดงานวิวาห์ขึ้นที่อาคารหอประชุมอนุรักษ์หูแร่ โรงเรียนวัดหูแร่ เทศบาลตำบลทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนักร้องดัง ท่ามกลางแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีเต็มหอประชุม เมื่อวานนี้(14ต.ค.62) 


.

โดย สน เดอะสตาร์ กล่าวว่า “คบหาดูใจกับเจ้าสาวมา8 ปี และจะเป็นการแต่งงานครั้งเดียวในชีวิต ขอบคุณทุกท่านทุกคำอวยพรและทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ และดีใจเหมือนกับวันที่ได้ตำแหน่งเดอะสตาร์ และได้มอบบทเพลงเซอร์ไพรส์ให้กับเจ้าสาวไปแล้ว  และหลังแต่งงานพร้อมที่จะมีลูกทันทีจะกี่คนก็ได้ ปล่อยไปตามธรรมชาติ” ด้านเจ้าสาวกล่าวสั้นๆ ว่า “ตลอดระยะเวลาที่คบกันมา8 ปีมีความสุขมากและดีใจที่มีวันนี้”


.

ทั้งนี้ สนกับเจ้าสาว รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ซึ่งเรียนโรงเรียนเดียวกัน และสนเดอะสตาร์ก็แอบชอบอยู่ห่างๆ มาคบกันจริงจังหลังจากที่ได้ตำแหน่งเดอะสตาร์ จนมาแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน และในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ทั้งคู่จะจัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้นอีกครั้ง ที่หอประชุมสำนักงานการเคหะคลองจั่นเพื่อให้เพื่อนๆ ศิลปินในวงการมาเทิงมาร่วมแสดงความยินดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 197 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม