เช็กซิ “บรี ลาร์สัน” รู้อะไรบ้างกับความคืบหน้า ภ.กัปตันมาร์เวล2

ซูเปอร์ฮีโร่สาว “กัปตันมาร์เวล” กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ขวัญใจคอหนังหลายคนตั้งแต่ลงโรงภาพยนตร์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แน่นอนว่าสาว “บรี ลาร์สัน” ก็ตกหัวใจใครๆ หลายคนกับบทบาทเดบิวต์ “คาโรล แดนเวอร์” ซึ่งทำหนังกวาดรายได้มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 30,000 ล้านบาท ซึ่งนั้นหมายความว่าภาคต่อของกัปตันมาร์เวลนั้นเกิดขึ้นอย่างแน่นอน และ “บรี” ที่ปรากฎตัวในบทกัปตันมาร์เวลในภาพยนตร์ Avengers: Endgame นั้นก็กำลังพูดคุยถึงโอกาสที่จะได้กลับมาในหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงของจักรวาลมาร์เวลเช่นกัน


แต่ว่าเมื่อไหร่ที่ “กัปตัน มาร์เวล2” จะได้ลงจอ Kevin Feige ประธานค่ายหนังมาร์เวลนั้นประกาศในงาน Comic con ที่ซานดิเอโก สหรัฐอเมริกานั้น ยืนยันแล้วว่าพวกเขากำลังพัฒนาโปรเจ็กต์ภาคต่ออยู่ และได้หยุดไปพักหนึ่งเพื่อจัดเตรียมข้อมูลเพิ่ม

และกลายเป็นว่านางเอกของเรื่องอย่างสาว “บรี” นั้นก็ไม่ทราบถึงรายละเอียดของหนังเช่นกัน และตารางงานของเธอนั้นค่อนข้างว่าง และเธอไม่รู้จริงๆ ว่างานของเธอเป็นอย่างไร แต่เชื่อว่ามันจะน่าตื่นเต้นมากๆ แน่นอน ซึ่งเธอเผยว่ามันเหมือนกับการที่แม่ไก่รอเวลาฟักไข่ ซึ่งเธอกำลังบ่มเพาะทั้งสกิลการทำงานและตัวเอง และเชื่อว่าการทำงานที่ต่างออกไปจะช่วยให้เธอเติบโตขึ้นอย่างแน่นอน



ข่าว yahoo entertainment

https://www.yahoo.com/entertainment/brie-larson-provides-captain-marvel-2-update-205456562.html

เข้าชม 84 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม