“เฌอเบลล์-พีท” โพสต์ฉลองครบรอบ 1 ปี บนเตียงคนไข้!

หวานได้ทุกที่! สำหรับคู่รักดาราสาว “เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์” กับแฟนหนุ่มนอกวงการ “พีท-ศักดิเดช พูลสวัสดิ์” เพราะล่าสุดทั้งคู่พร้อมใจกันโพสต์ฉลองครบรอบ 1 ที่รักกัน แบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร เพราะฝ่ายชายกำลังนอนแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาล โดยในอินสตาแกรมของสาวเฌอเบลล์ ได้ลงภาพขณะนอนอยู่บนเตียงที่แฟนหนุ่มแอดมิทอยู่ พร้อมข้อความสุดหวาน ว่า ” Happy anniversary babyboo. ปีนี้เรามาสวีทกันที่โรงพยาบาล มีหมอและพยาบาลเป็นสักขีพยาน ขอบคุณที่เข้ามาจีบในสไตล์ที่แปลก😂 ดีใจที่ได้คบกันนะ อยู่เป็นความรักดีๆ ให้กันและกันไปตลอดนะ”


.

ด้านแฟนหนุ่มก็ได้ลงภาพคู่ที่อยู่โรงพยาบาลเช่นกัน พร้อมแคปชั่น ว่า “Happy Aniversary Baby…Sorry that we have to be in the hospital because of my breast implantation instead of spending time together somewhere nice and CHEAP. Please be in my life forever, love you long time! ปีแรกผ่านไป ปีสอง ปีสาม จะต้องผ่านไป คิดไม่ผิดที่พรากลูกเค้ามา ในวันนี้เมื่อปีที่แล้วแอ้วๆ”


โดยสามารถแปลได้ว่า “สุขสันต์วันครบรอบนะที่รัก. ขอโทษด้วยที่เราต้องมาอยู่ในโรงพยาบาลเพราะการปลูกถ่ายหน้าอกของผม แทนที่เราจะได้ไปใช้เวลาด้วยกันในสถานที่สวยงามและถูก ได้โปรดอยู่ในชีวิตของผมตลอดไปนะ รักคุณตลอดไป”

.

เรียกว่าถึงบรรยากาศฉลองครบรอบที่รักกันจะไม่เหมือนคู่อื่น เพราะกายป่วย แต่แน่นอนว่าใจของทั้งคู่ยังหวานไม่เปลี่ยนแปลงชัวร์!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 351 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม