เปิดวาร์ป “ไฮโซบิ๊ก” ผู้ชนะหัวใจ “เมย์ พิชชี่” และเหตุผลที่ยอมใจอ่อนไม่โสดอีกครั้ง

ไม่โสดแล้ว! นางร้ายสุดแซ่บ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” หลังฝ่ายชายดีกรีนักธุรกิจหน่มไฟแรง “บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์” จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ที่เกาหลีใต้ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ( 12 ตุลาคม 2562) 



ไฮโซบิ๊กประกาศขอเป็นแฟนอย่างเป็นทางการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @big_akarawatt โดยอัปรูปภาพถ่ายจอโปรเจ็คเตอร์ที่มีข้อความในจอ ว่า “Would you be my girlfriend Maypitchy?” และใส่แคปชั่น “#Officially ❤️” ซึ่งงานนี้สาวเมย์ ก็เซย์เยสเป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะบอกทุกคนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน พร้อมแคปชั่น ”ตั้งใจจะโสดจริงๆนะ #ก็ว่าจะไม่รัก #แพ้”  แน่นอนว่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงก็เข้ามาคอมเม้นต์แสดงความยินดีกันยกใหญ่ ทั้ง อั้ม พัชราภา, หนิง ปณิตา, เป้ย ปานวาด, กระแต ศุภักษร และอีกเพียบ  


ไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ไปถามแหล่งข่าววงในถึงเหตุผลที่หนุ่มบิ๊ก ชนะใจสาวเมย์ได้อย่างไร ก็ได้รับคำตอบมาว่า ทั้งคู่รู้จักกันในฐานะเพื่อนมานานแล้ว และหลังจากที่สาวเมย์โสด หนุ่มบิ๊กก็เดินหน้าขายขนมจีบมาตลอดไม่ได้ขาด ทั้งเทคแคร์ ดูแล เอาใจ จนทำให้หินในใจของสาวเมย์ถูกกัดกร่อนจนใจอ่อนและรับรักในที่สุด  และไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ “รักเด็ก” เพราะแม้ “เมย์” จะอายุ 38 ปีแล้ว แต่ความสวย ความแซ่บ ของเธอก็กระแทกหัวใจฝ่ายชายที่อายุน้อยกว่าเข้าอย่างจัง 

หลายคนเห็นหน้าค่าตาของหนุ่ม “บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์” ไปแล้ว คงอยากจะรู้จักว่าเขาเป็นใคร ไนน์เอ็นเตอร์เทนให้ “หนูเผือก” ไปสืบมา ได้ความว่า “บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์” นักธุรกิจหนุ่ม วัย 31 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ “บี ออโต้ฮาวส์” (B Autohaus) ธุรกิจจัดจำหน่าย Mercedes Benz และให้บริการด้านรถยนต์แบบครบวงจร ซึ่งเมื่อต้นปี (เดือนมีนาคม 2562) ได้มีการแถลงข่าวรีแบรนด์ดิ้ง จากเดิมที่ใช้ชื่อ บริษัท เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ได้ปรับเปลี่ยนมาเป็น “บี ออโต้ฮาวส์” (B Autohaus) โดยใช้เม็ดเงินลงทุนกว่า 100 ล้านบาท หวังขยายกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ มั่นใจสิ้นปีโกยยอดขาย 1,200 ล้านบาท .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,331 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม