“โฟร์-ธามไท” บินด่วนกลับไทย หลังญี่ปุ่นเตรียมรับมือไต้ฝุ่น ‘ฮากิบิส’

กำลังสนุกอยู่กับการไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแท้ๆ สำหรับคู่ของนักร้องสาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” และแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ธามไท แพลงศิลป์” เพราะจู่ๆ ก็ต้องรีบบินกลับไทยทันที เนื่องจากมีหลายคนเป็นห่วงความปลอดภัยของทั้งคู่ ที่ล่าสุดประเทศญี่ปุ่นเตรียมตัวเผชิญกับซูเปอร์ไต้ฝุ่น ‘ฮากิบิส’ หรือไต้ฝุ่นหมายเลข 19 มีความรุนแรงเท่าพายุเฮอริเคนระดับ 5 โดยคาดว่าจะเคลื่อนผ่านประเทศญี่ปุ่น ซึ่งประกอบด้วย 8 จังหวัด รวมทั้งกรุงโตเกียว เมืองหลวง ในคืนวันเสาร์ที่ 12 ต.ค. 62 หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 13 ต.ค. 62 นี้ รวมถึงผู้ประกอบการรถไฟและสายการบินเริ่มระงับการให้บริการในพื้นที่ที่อาจจะได้รับผลกระทบของพายุไต้ฝุ่นแล้ว


.

และล่าสุดวันนี้(11ต.ค.62) ในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวโฟร์ได้โพสต์ภาพตัวเองที่ถ่ายระหว่างฝนตกในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น พร้อมแคปชั่นว่า “ฝนตกทั้งวัน ☔️ หลายๆคนเป็นห่วง ส่งมาบอกกันทุกช่องทางเลยเรื่องพายุ ขอบคุณมากๆค่ะ จะกลับวันนี้เลย🙏🏻” รวมถึงในไอจีสตอรี่ของนักร้องสาวก็ยังบอกอีกว่า “กำลังจะกลับไปโรงแรมเอากระเป๋า แล้วก็ไปสนามบินแล้วนะคะ”


ทั้งนี้มีแฟนคลับหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงจำนวนมาก พร้อมกับอวยพรให้เดินทางกลับอย่างปลอดภัยเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 100 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม