“เควิน ฮาร์ต” เปิดปากครั้งแรกหลังประสบอุบัติรถชน

นักแสดงตลก “เควิน ฮาร์ต” ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังประสบอุบัติเหตุรถชนตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเหตุให้เขาบาดเจ็บที่หลังอย่างรุนแรง จนต้องเข้ารับการผ่าตัด


แถลงการณ์ของเจ้าตัว เปิดเผยผ่านทนายความส่วนตัวเมื่อวันพฤหัส (10 ต.ค.) ที่ผ่านมา โดย “ฮาร์ต” ยังพูดถึง “จาเร็ต แบล็ค” คนขับรถ และ “รีเบคกา บร๊อซเทอร์แมน” ที่อยู่ในรถและประสบอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วย โดยเขาบอกว่าได้แต่ส่งความรักไปถึงทั้งคู่และขอให้พวกเขานั้นอาการดีขึ้นในเร็ววัน


อุบัติเหตุเกิดขึ้นหลังจากที่  “แบล็ค” สูญเสียการควบคุมรถหรูของ “เควิน” ทำให้พุ่งชนกับที่กั้นถนนในแคลิฟอร์เนีย และส่งผลให้ทั้ง “ฮาร์ตและจาเร็ต” ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่หลัง ขณะที่ “รีเบคกา” นั้นบาดเจ็บเล็กน้อย และจากผลการสอบสวนไม่พบระดับแอลกอฮอล์ในเลือดของคนขับ


“เควิน ฮาร์ต” ได้รับการผ่าตัดและออกจากโรงพยาบาลหลังจากนั้น 10 วัน และยังคงต้องรักษาตัวต่อเนื่องเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งทนายความส่วนตัวยังเผยอีกว่า “เควิน” จะยังไม่กลับมาทำงานได้อย่างเต็มที่จนถึงต้นปี 2020 แต่ก็ยังสามารถทำงานเล็กๆน้อยๆสำหรับภาพยนตร์ไปก่อน

ข่าว EW ภาพ Reuters, Instagram @kevinhart4real

https://ew.com/celebrity/2019/10/10/kevin-hart-breaks-silence-after-car-accident-wont-fully-return-to-work-until-2020/?utm_content=link&utm_source=facebook.com&utm_medium=social&utm_term=00606520-EBCA-11E9-959B-F9BC96E8478F&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&fbclid=IwAR28qx_6Cog0a–P2liqDnHgrL5JEfyZ8Nu5kswdRGZhQyWdtWzFeRDy8L4

เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ