“ใบเฟิร์น” ไม่ทิ้งลายนิรา จัดแคปชั่นหว่านเสน่ห์ในทริปอังกฤษ

ในจอแม้จะรับบทบาทสาวสอง แต่ก็สวยเสน่ห์แรงสุดๆ สำหรับบท นิรา จากละครใบไม้ที่ปลิดปลิว ที่ลาจอไปได้สักพักแล้ว รับแสดงโดย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” นางเอกสาว ที่แต่ละฉากนอกจากฝีมือที่เก่งแล้ว ความสวยของตัวละครก็หว่านเสน่ห์หนุ่มๆ ในเรื่องได้เป็นอย่างดี 


.

แต่นอกจอสาวใบเฟิร์น ก็สวยไม่ต่างกัน เพราะล่าสุดเจ้าตัวยกครอบครัว พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว บินลัดฟ้าไปพักผ่อนไกลถึงประเทศอังกฤษ โดยลงรูปตัวเองพร้อมแคปชั่นหว่านเสน่ห์ ในไอจีถี่ๆ อาทิ จีบไม่จีบเอาให้แน่ พอดีคุณแม่ยังไม่มีลูกเขย #แฮ่ 😝 , มุกเสี่ยว  มีเต็มไอจีเต็มทวิต แต่คนที่รักเธอเท่าชีวิตอะ ‘มีแค่เราคนเดียว’ #แฮ่ #ก็มาดิคร้าบ , ความสุขใช้ Happy แต่ Anniversary ไม่รู้จะใช้กับใคร 😏 #มาจ่ะ , ไม่มีหรอกคำบรรยาย มีแต่ไอดีไลน์จะเอามะ 😝 , รักชาติให้ยืนตรง แต่รักมั่นคงให้ยืนข้างเรานะ 😏 , มองหาคนคุมโหดๆ เดี๋ยวเราจะได้เลิกโสดไปด้วยกัน #แฮ่#ยังไงจร้า , ไม่อยากมีใครไว้กอดแค่ฤดูหนาว แต่อยากมีไว้กอดแบบยาวๆไม่ว่าฤดูไหน ฯลฯ ซึ่งในทุกแคปชั่นนางเอกสาวมักจะติดแฮชแท็ก #เสี่ยวสู้ผู้จัดการ ทุกอันอีกด้วย


.

เรียกว่านอกจากจะทำแฟนคลับหนุ่มๆ ใจละลายกับความสวยแล้ว งานนี้แฟนคลับยังพร้อมใจกันส่งอิโมจิรูปหัวใจ พร้อมเม้นต์แซวถึงแคปชั่นสายอ่อยของสาวใบเฟิร์นอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 382 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม