“เบลล่า” แจง แค่หลุดหรือตั้งใจ เรียก “เวียร์” แฟน!

หลังจากนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” แฟนสาวคนสวยของพระเอกหน้าหล่อ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” โพสต์ภาพที่ไปถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารคู่กันลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมปล่อยภาพเบื้องหลังน่ารักๆ ที่เป็นช็อตที่เจ้าตัวกำลังยิ้มและกอดฝ่ายชายแน่น ขณะที่อีกฝ่ายทำหน้าสุดกวน ทำเอาแฟนคลับฟินกันเป็นแถว แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์หลุดเรียกฝ่ายชาย ว่า “แฟน” อีกด้วยนั้น


.

ล่าสุดวันนี้(10ต.ค.62) มีโอกาสเจอสาว “เบลล่า” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบงานอีเวนต์ ถึงแฟชั่นที่ไปถ่ายกับพี่เวียร์ล่าสุด ว่า “ก็ถ่ายแฟชั่นปกติ ความจริงอันนี้ถ่ายก่อนที่เราจะไปไอซ์แลนด์อีก ด้วยมู้ดแอนด์โทน ไม่ใช่ฟีลสวีตเท่าไหร่ แต่จะนิ่งๆ ขรึมๆ แค่อาจจะมีแค่ภาพเบื้องหลังที่หยอกล้อกัน ส่วนตอนถ่ายจริงก็ไม่ได้เขินขนาดนั้น เพราะเราต้องถ่ายแบบขรึมๆ กัน ค่าตัวก็เท่าเดิม และนานๆ ทีถึงถ่ายแบบนี้ เฉลี่ยแล้วปีละครั้ง” 


.

แฟนคลับฟินมากๆ ภาพที่ลงไอจี นางเอกสาวเผยว่า “ก็ได้ภาพที่สวยค่ะ ถูกใจทั้งตัวเราและทางหนังสือด้วย ซึ่งท่าโพสส่วนใหญ่ที่ทางสไตล์ลิสต์คิดมาให้ก็จะเป็นท่าที่ทำอะไรไม่ค่อยปกติเท่าไหร่ ส่วนรูปเบื้องหลังที่คนแซวภาพที่เรากอดกันแล้วหันมายิ้มให้กล้อง อันนี้คือเบลไม่รู้เลยว่าพี่เขาทำหน้ายังไงอยู่ จริงๆ มันมีหลายท่า แต่รูปนี้เบลว่ามีความตลกดี เบลชอบหน้าพี่เขา”

.


สัมภาษณ์ล่าสุดเราหลุดเรียกเวียร์ว่า “แฟน” สาวเบลล่ารีบตอบด้วยอาการเขิน ว่า “คือโดนปั่นไปหมด สรวนไปหมดเลย ถามว่าใช่คำนี้ได้เลยมั้ย เอาจริงๆ อย่างที่เบลเคยบอกว่าไม่อยากมาจำกัดว่าต้องเป็นคำไหน หรือมายึดติดกับแค่คำๆ เดียว เราดูที่เราคุยกันแล้วแฮปปี้ตรงนั้นดีกว่า ไม่ใช่ว่าไม่อยากใช่คำนั้นหรือไม่อยากเรียก เราไม่ได้คิด เพียงแต่ว่ามันไม่จำเป็นสำหรับตัวเบลเอง”

.

พอถามว่าเป็นการเผลอหลุดพูดแบบไม่ตั้งใจใช่ไหม นางเอกคนเดิม เล่าว่า “เบลจะอธิบายว่าเบลไม่ได้อวดแฟน เบลอวดวิว คือตั้งใจจะพูดว่าอวดวิวแต่ดันพูดย้อนคำถามไง แต่ไม่ได้ซีเรียสหรอก ที่จริงเรื่องสถานะก็แล้วแต่คนจะตีความ คนจะมองหรืออยากเรียกอะไร หรือถ้าคนอื่นอยากจะเรียกคำนี้ก็ได้ เบลไม่ได้ติดอะไร ส่วนเราก็เรียกเขาแทนว่าพี่สุชาติ ชื่อนี้เพิ่งเรียกกันที่ทริปไอซ์แลนด์ ซึ่งพี่เขาก็ดูจะชอบ”

.

แล้วปีใหม่มีจัดทริปอีกไหม “ยังไม่ได้วางแผนค่ะ ต้องลุยงานแล้ว เพราะเรามีละครที่เตรียมเปิดกล้อง วันที่ 12 ต.ค.62 นี้แล้ว เรื่อง ‘DARE TO LOVE ให้รักพิพากษา’ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วย สิ้นปีคิวงานก็จะแน่นๆ หน่อยค่า ส่วนที่คนมองว่าเป็นเจ๊ดันหนุ่ม กองทัพ พีค คือน้องเขาก็ใหม่ ถือเป็นการช่วยๆ กันมากกว่า น่าจะได้เคมีใหม่ๆ ที่สนุกดีเพราะบทสนุกมาก  มีกลิ่นอายของเกาหลีนิดๆ โดยเป็นครั้งแรกที่เล่นกับพระเอกที่เด็กกว่าขนาดนี้ แต่ไม่กดดันนะ เพราะรู้สึกว่าการได้ทำงานกับคนใหม่ๆ เราเองก็จะได้อะไรใหม่ๆ อยู่แล้ว อยากให้รอดูกันดีกว่าและอยากให้เป็นกำลังใจให้น้องด้วย” 

เข้าชม 416 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม