“นาย” ภรรยา “เคลลี่” มอบของขวัญแทนใจ ครบรอบแต่งงาน 1 ปี

เป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิง ที่เปลี่ยนสถานะจากคนรู้ใจเป็นคู่ชีวิตเรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” กับดาราสาวรุ่นน้อง “นาย ชนุชตรา” ที่แม้อายุจะห่างกันเป็นสิบปี แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์สวีตให้แฟนคลับอิจฉาตาร้อนกันบ่อยๆ


รวมถึงล่าสุดวันนี้ 10 ต.ค. 2562 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันแต่งงาน 1 ปีเต็ม ของหนุ่มเคลลี่และน้องนายภรรยาสาว งานนี้ฝ่ายหญิงยังลงภาพในวันแต่งงานของปีที่แล้ว พร้อมแคปชั่นว่า “Happy Wedding Anniversary 💍✨🎉 ครบรอบแต่งงาน 1 ปี อยากขอบคุณสามีสำหรับทุกๆ อย่าง ขอบคุณที่เป็นสามีที่น่ารัก ใจดี คอยตามใจ ซัพพอร์ตกันในทุกๆ เรื่อง รักนะคะ และจะรักแบบนี้ตลอดไป 💘 #ninekellysayido”

ต่อมาน้องนายภรรยาคนสวย ได้ลงคลิปวิดีโออีกครั้ง พร้อมระบุว่า “ของขวัญวันครบรอบค่าาาา ♥️ 10.10.19 #ninekellysayido” ซึ่งเป็นคลิปช่วงที่เจ้าตัวกำลังทำเซอร์ไพรส์สามี ด้วยของขวัญสุดหรูจากแบรนด์ Hermès โดยของข้างในเป็นกำไลข้อมือสีเงิน พร้อมกับพูดในคลิปว่า “Happy Anniversary ค่า ซื้อมาให้มันเหมาะกับแด๊ดดี๊” จากนั้นหนุ่มเคลลี่ ก็พูดขอบคุณพร้อมกับจุ๊บแทนคำขอบคุณอีกครั้ง เล่นหวานกันขนาดนี้ คนโสดตายเรียบไปเลยจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 223 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม