ลุ้น “ยาห์ยา อับดุล-มาทีน” รับบท “มาร์เฟียส” วัยเด็ก ใน ภ. ‘Matrix 4’

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้า “ยาห์ยา อับดุล-มาทีน ที่ 2” จากหนังซูเปอร์ฮีโร่ “อควาแมน” ซึ่งบทบาทใหม่ของเขานั้นน่าจับตามองยิ่งกว่า เพราะเจ้าตัวจะมารับบทนำในภาพยนตร์ไซไฟภาคต่อที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ‘Matrix 4’


แหล่งข่าวบอกกับสื่อดัง Variety ว่าผู้กำกับ Lana Wachowski  พบกับ “ยาห์ยา อับดุล-มาทีน” เพื่อพูดคุยถึงบทบาททีเป็นความลับนี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และไม่กี่วันหลังจากนั้นนักแสดงมากฝีมือก็เซย์เยส! ตบปากรับคำมาร่วมทีมกับ “คีอานูรีฟ” และ “แครี่ แอน มอส” หรือ “นีโอ และทรินิตี้” ที่กลับมารับบทคนเหนือมนุษย์


เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Warner Bros. ประกาศว่า พวกเขากำลังเตรียมทำงานในโปรเจ็คท์ Matrix ภาคที่ 4 อยู่โดยได้ Lana Wachowski มานั่งแท่นผู้กำกับและเขียนบท ขณะที่ “คีอานูรีฟ” และ “แครี่ แอน มอส” ก็มารับบทเดิมของพวกเขา โดย Warner Bros. Pictures และ Village Roadshow Pictures ทำหน้าที่สร้างสรรค์และจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ทั่วโลก โดยคาดว่าจะเริ่้มถ่ายทำภาพยนตร์ได้ในต้นปี 2020 และแม้ว่าพล็อตของภาพยนตร์จะยังไม่ถูกเปิดเผย แต่มีข่าวลือว่าในภาคนี้ “มอร์เฟียส” ในวัยเด็กอาจจะปรากฎตัว แม้แหล่งข่าวใกล้ชิดกับกองหนังจะยังไม่ได้เจาะจงบทบาทของ “ยาห์ยา อับดุล-มาทีน”


ข่าว Variety

‘Matrix 4’: Yahya Abdul-Mateen II Lands Lead Role (EXCLUSIVE)

เข้าชม 513 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม