“บิ๊ก” ถูกสุนัขที่เลี้ยงกัดหน้า รับผิดเองไม่สอนให้ดี

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่รักสัตว์เอามากๆ เช่นกัน สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์” เพระาเจ้าตัวเลี้ยงสุนัขและแมวไว้ที่บ้าน รวมถึงมักจะชอบโพสต์ภาพคู่กับสุนัขตัวโปรดที่ชื่อว่า “โชค” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยๆ เรียกว่าเข้าชมรมคนรักสัตว์ไปเรียบร้อย


และเมื่อวานนี้(9ต.ค.62)หนุ่มบิ๊กได้โพสต์ภาพใบหน้าตัวเองที่ถูกสุนัขที่เลี้ยงไว้กัดเข้าที่ใบหน้าด้วยความไม่ตั้งใจ โดยมีแผลลึกและเลือดออก พร้อมแคปชั่นระบุถึงที่มาแผลว่า “เล่นกับหมา หมาเลียปาก แต่ถ้าเล่นไม่ระวัง หมากัดหน้าได้นะครับผม 😑 #หมาโชคเอ๊ย #ต้องโดนฉีดยาห้าเข็ม #แผลลึกดีเชียว #หมาไม่ผิดคนเลี้ยงต่างหากผิด #ไม่สอนให้ดี #อย่าโทษหมานะฮะ”

.


จนล่าสุดวันนี้(10ต.ค.62) หนุ่มบิ๊กได้โพสต์ภาพอีกครั้ง ที่ถ่ายคู่กับเจ้าโชค สุนัขที่กัดหน้าตน พร้อมอัปเดตแผลบนใบหน้า ว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับผม ตอนนี้แผลแห้งดี ไม่น่ามีอะไรกังวล โชคดีที่ไม่ต้องเย็บ หาหมอตั้งแต่หลังโดนตัวแสบกัดเมื่อวานแล้ว ที่เหลือก็แค่ฉีดยากันพิษสุนัขบ้าให้ครบ แล้วก็ดูแลเรื่องแผลเป็น(คงมีแน่แต่คงจัดการได้ไม่ยาก) ส่วนตัวแสบก็นั่งอยู่ข้างๆอย่างที่เห็น 🐶 #เลี้ยงหมาต้องศึกษา #เลี้ยงให้ดี #หมาจะนิสัยยังไงอยู่ที่คนเลี้ยง #อย่าไปโทษหมา #ต้องโทษคน #ศรุตรักสัตว์ #รักหมารักแมว 🙋‍♂️✌ปล.ถึงจะเป็นหมาเราเองกัดก็ต้องหาหมอนะครับ กันไว้ก่อนดีกว่ามาแก้ทีหลัง”

ทั้งนี้มีแฟนคลับหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงและแนะนำให้ไปหาหมอฉีดยากันไว้ก่อนเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 191 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม