“จูน” เผย “เปิ้ล” เตรียมนอนแอดมิท รพ. มั่นใจ ไม่หูหนวกชัวร์!

หลังสามีหนุ่ม “เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย” โพสต์ข้อความแจ้งถึงอาการป่วยล่าสุด ว่า “หูดับเฉียบพลัน” ไม่ทราบสาเหตุ…คุณหมอบอกภายใน7วัน หากรักษาไม่หาย หูก็จะไม่ได้ยินไปตลอดชีวิต…ขออนุญาติหยุดทำการทุกสิ่ง7วันนะคับทุกคน” จากนั้นภรรยาสาว “จูน กษมา” ได้โพสต์อัปเดตอาการสามีว่าเพิ่งรู้เช่นกัน และได้รีบปรึกษาหมอเรียบร้อยแล้ว


.

ล่าสุดวันนี้(10ต.ค.62) “จูน” ให้สัมภาษณ์กับไนน์เอ็นเตอร์เทนระบุว่า ก่อนหน้านี้สามี ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่จังหวัดอุบลราชธานี จนป่วยเนื่องจากติดเชื้อไวรัส และยังไม่ทันจะหายดีก็มีภารกิจเดินทางไปต่างประเทศทั้งเกาหลีใต้และอูกานดาอย่างต่อเนื่อง คาดว่าอาการหูดับครั้งนี้น่าจะเกิดจากการติดเชื้อไวรัสที่ยังไม่หายขาด ประกอบกับการขึ้นเครื่องบินเดินทางไป 2 ประเทศอาจมีผลเรื่องความกดอากาศระหว่างเดินทางจนเกิดอาการหูข้าวขวาดับดังกล่าว 


.

เบื้องต้นวานนี้ (9 ต.ค. 62) “เปิ้ล นาคร” ได้ไปพบแพทย์แล้ว ได้ยามารับประทานจำนวนหนึ่งแต่ไม่ใช่แพทย์เฉพาะทาง จนถึงขณะนี้ยังมีอาการอ่อนเพลียขอพักราว 1 วัน ก่อนจะไปพบแพทย์เฉพาะทางอีกครั้งตามที่เพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิงแนะนำมาเป็นจำนวนมาก และอาจจะนอนแอดมิทเพื่อพักฟื้นที่ รพ. เลย เพราะอยู่บ้านอาจจะไม่สะดวกในการพักผ่อน ซึ่งส่วนตัวไม่เครียดและไม่กังวลอะไร เพราะมีชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์บอกว่าสามารถรักษาได้หายขาด 100 เปอร์เซ็นต์ ยอมรับว่าสามีป่วยครั้งนี้มีผลกระทบกับงานบ้าง เพราะมีคิวประชุม แต่ตนรับมือได้.-ไนน์เอ็นเตอน์เทน


เข้าชม 42 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม