“พีช” เป็นกาวใจ ก่อนพ่อแม่เซ็นใบหย่า! -ฟุ้งธุรกิจรายได้ทะลุ 300 ลบ.

พร้อมเปิดอกเคลียร์ชัดไปเลย สำหรับพระเอกหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” หลังมีข่าวลือสุดช็อกว่าคุณแม่ของตน “ส้ม-ชนัดดา” ได้เซ็นใบหย่ากับคุณพ่อ “ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์” ผู้บริหารเครือเซ็นทาร่า ทายาทแห่งเซ็นทรัล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มพีชก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ส่วนประเด็นที่ว่ามือที่สาม คือ นางเอกช่องมากสี เรื่องนี้พระเอกหนุ่มมองว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า 


.

และพอถามว่าทราบมาก่อนหรือไม่ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ทราบมาตลอด พยายามเป็นกาวใจแล้ว แต่ในเมื่อผู้ใหญ่ตัดสินใจ ก็ให้เป็นเรื่องผู้ใหญ่ ทุกวันนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ตนอยู่กับพ่อ แต่ก็ยังเจอและพูดคุยกับแม่ตลอด เพราะไม่มีปัญหาอะไรกัน ตนไม่ได้รู้สึกเปลี่ยนไป เพราะปกติกลับดึกไม่ค่อยได้เจอพ่อแม่อยู่แล้ว ทำให้ตนยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม ไม่เครียด เพราะเรื่องผ่านมาสักพักแล้ว เรียกว่าพยายามเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นและอยู่กับมันให้ได้ ตอนนี้แฮปปี้ดีกับชีวิต เวลาแม่มางานก็ยิ้มแฮปปี้ดี ไม่มีใครเป็นอะไรจริงๆ ทุกคนโอเค


.

รู้สึกว่าหนักใจไหมพอจบเรื่องรักขอตัวเอง ก็มีเรื่องครอบครัวเลย หนุ่มพีช เผยว่า “ไม่ได้หนัก ไม่ได้ต่อกัน อย่าคิดแบบนั้น เราทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ทำทุกอย่างเหมือนเดิม ในเรื่องไม่ดีก็มีสิ่งดีๆ เพราะธุรกิจเฟรนฟรายด์ดีมาก เปิด 3 ปี มี 40 สาขา รายได้ทะลุ 300 ล้านบาทไปแล้ว ขอโทษทุกคนที่มาต่อคิวนาน อยากให้เข้าใจเพราะตอนนี้ขายดีจริงๆ พยายามปรับปรุงเพิ่มเครื่องเพื่อให้ทุกคนได้ทานเร็วขึ้น แต่ให้ขยายสาขาเพิ่ม ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องอยู่ในแผนที่วางไว้ พีชเองยังต้องต่อคิวเหมือนกัน ไม่มีอภิสิทธิ์ ทุกวันนี้ก็เลยซื้อเครื่องมาทอดกินที่ออฟฟิศเลย เพราะจะได้ไม่ต้องไปต่อคิว”


เข้าชม 165 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม