เตรียมพบกับ “Ballerina” สายลับคนใหม่ในจักรวาล “จอห์น วิก”

ถ้าคุณคิดว่าโลกของนักฆ่า “จอห์น วิก” ไม่สามารถเติบโตไปได้มากกว่านี้แล้ว สงสัยคงจะต้องคิดใหม่ เพราะสายลับสาวคนใหม่ “บัลเลรินา” ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว โดยเธอจะเป็นตัวหลักของภาพยนตร์โปรเจ็กต์ใหม่ ซึ่งทีมงานเริ่มทำงานกันอย่างเงียบๆ ตั้งแต่ปี 2017 และตอนนี้ก็ได้ผู้กำกับ  Len Wiseman ที่กำลังทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งในหนังเรื่อง Underworld มานั่งแท่นพัฒนาและกำกับหนังเรื่อง  “Ballerina”


บทของหนังเรื่องนี้เขียนโดย Shay Hatten ที่ฝากฝีมือไว้กับ John Wick: Chapter 3 มาแล้ว เล่าเรื่องราวของสายลับหญิงที่มองหาโอกาสแก้แค้นหลังครอบครัวของเธอถูกฆ่า ซึ่งค่ายหนัง Liongate ที่กำลังโฟกัสกับภาคต่อของ John Wick: Chapter 4 ที่มีกำหนดลงโรงในวันที่ 21 พฤษภาคมปี 2021 เผยว่าพวกเขาต้องการให้ Ballerina เป็นส่วนต่อขยายในจักรวาลของ “จอห์น วิก”

เหล่านักบัลเลต์ปรากฎตัวในภาค Parabellum ซึ่งพวกเธอได้พา “คีอานู รีฟส์” และ “จอห์น วิก” กลับมาในโรงภาพยนตร์เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยผู้ชมนั้นได้เห็น “จอห์น” พบกับผู้กำกับการแสดง (รับบทโดย แอนเจลิกา ฮัสสัน) ที่ต่อกรกับด้านมืดในเมืองนิวยอร์ก โดยการฝึกให้เหล่านักเรียนบัลเลต์ให้กลายเป็นมือสังหาร



ข่าว EW

https://ew.com/movies/2019/10/08/john-wick-spinoff-ballerina-director-len-wiseman/?utm_term=010DE766-E9F1-11E9-BAF9-EA493A982C1E&utm_content=link&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_source=facebook.com&utm_medium=social&fbclid=IwAR3Hk0NMQUpG8oBSLdD_prIuo1ZtaDqehUDjG-OTm-aTTKmBwO-RxY9EfWg

เข้าชม 145 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม