“ลำไย” พูดแล้ว ไม่คิดปิดบังคบ “ปุ้ย L.กฮ” แค่รอให้มั่นใจ

หลังฝ่ายชาย “ปุ้ย-ศรีสกล สมทรง” นักร้องนำวงร็อคแดนใต้ วง L.กฮ( Alcoho) ออกมายืดอกโพสต์ลงโซเชียล เปิดใจว่าได้ซุ่มปลูกต้นรักกับนักร้องสาว “ลำไย ไหทองคำ” แบบเงียบๆ มา 4 ปีแล้ว ล่าสุดวันนี้(8 ต.ค.2562) นักร้องลูกทุ่งสาวได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยยอมเปิดเผยเรื่องนี้แบบชัดๆ เป็นครั้งแรก ด้วยการลงรูปคู่แฟนหนุ่มในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความอธิบายยาวเหยียดว่า


 

“ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนคลับก่อนนะคะ ที่ผ่านมาไม่ได้บอกว่าเราคบกัน จริงๆไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังตั้งแต่แรก แต่เราแค่อยากมั่นใจในกันและกันให้มากก่อน หนูไม่อยากจะออกมาตอบคำถามว่า ใช่ค่ะ คบกับคนนี้คะ แล้วเวลาผ่านไปไม่นานมา ให้ข่าวอีกว่าโสดแล้ว หนูเลยอยากมั่นใจก่อนว่า เราจะผ่านทุกๆปัญหาไปด้วยกันได้จริงๆ อยากศึกษากันให้มากๆก่อน อยากเรียนรู้นิสัยกันก่อน อีกอย่างช่วง 2 ปีแรกที่เราดูๆกันอยู่ เราทั้งคู่ก็ทัวร์คอนเสิร์ตตลอด คุยกันแค่ในไลน์ทำแต่งานกัน เพราะเราเองก็ต้องดูแลครอบครัว พี่เค้าก็ต้องดูแลครอบครัวด้วย เราไม่ค่อยได้ทำอะไรเหมือนที่แฟนคนอื่นๆเค้าทำกัน เราไม่ค่อยได้เจอกันแต่เราก็คุยกันตลอด พี่เค้าคอยให้คำปรึกษาหนูมาตลอด และพี่เค้าไม่เคยปิดกั้นหนูทุกๆเรื่อง แม้แต่เรื่องคนที่จะเข้ามาในชีวิตหนู เค้าเคยบอกว่า ถ้าหนูเจอคนที่คิดว่าใช่กว่า ดีกว่า เค้าพร้อมที่จะให้หนูไปเจอสิ่งที่ดีกว่า แต่หนูต้องมั่นใจว่าเค้าจะรักหนูได้มากกว่าเค้า เราคุยกันทุกเรื่องในไลน์ เราเจอกันน้อยครั้งจนนับครั้งได้ เราเลยต้องใช้เวลาเยอะหน่อยในการพิสูจน์อะไรหลายๆอย่าง แล้วเมื่อเรามั่นใจ เราก็พร้อมจะบอกให้ทุกคนได้รับรู้ค่ะ ขอบคุณทุกปัญหาที่ทำให้เรามั่นใจในกันและกัน ไม่คิดจะปิดบังค่ะเพราะเรารู้ดีว่าแฟนเพลงเค้าเข้าใจและการมีแฟนไม่ใช่เรื่องน่าอาย ❤️”


ด้าน ปุ้ย แฟนหนุ่ม นักร้องนำวง วง L.กฮ( Alcoho) ก็เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในช่วงเวลาเดียวกับแฟนสาวอีกครั้ง โดยมีข้อความว่า 


“ตอนแรกที่คิดไว้ ทุกๆคนต้องยอมรับไม่ได้ ต้องมีคนด่าเละแน่ๆเลย แต่คนไทยใจดี คนไทยจะศรัทธาในความจริง และพร้อมจะเปิดโอกาสให้คนที่กล้ายอมรับ ผมยังคงเชื่อมั่นไม่ว่าโลกจะวิวัฒนาการไปไกลแค่ไหน คนไทยยังคงยืนอยู่บนพื้นฐานของความเป็นพุทธ ขอบคุณน่ะครับ กราบ กราบ กราบ 😥😥😥😥”

เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม