“ดีเจพล่ากุ้ง” โพสต์ขอโทษ “โยชิ” ปมเหยียดเพศกลางรายการ

โดนสับเละอีกราย! หลังดีเจชื่อดัง “พล่ากุ้ง วรชาติ” พูดแซวขณะที่ “หม่อมเอ็ม อรรถพล” หยอกล้ออยู่กับ “โยชิ รินรดา” มิสทิฟฟานี่ 2017 ขณะออกรายการเกมส์โชว์รายการหนึ่ง โดยพูดขึ้นมาว่า “พบกับละครเรื่องใหม่ ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง” ทำเอาชาวเน็ตไม่พอใจเพราะดีเจคนดังพูดบูลลี่เรื่องเพศ จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าในเวลาต่อมา รวมถึงผุดแฮชแท็ก #SaveYoshi ขึ้น และหลังจากมีชาวเน็ตรุมตำหนิถึงพฤติกรรมดีเจดังในโซเชียลเป็นวงกว้าง ก็ทำเอาเจ้าตัวโพสต์ภาพสีดำ พร้อมข้อความ “ด่ากันเยอะขนาดนี้ ไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้แล้ว” ก่อนจะลบออกไปในเวลาต่อมา


.

ล่าสุดดีเจพล่ากุ้ง ได้โพสต์ภาพแชทที่ทักไปขอโทษสาวโยชิ พร้อมชี้แจงในแคปชั่นอีกครั้ง ว่า “ก่อนอื่น ผมขอแจ้งว่าผมได้ติดต่อไปหาน้องโยชิ และได้ ขอโทษเป็นการส่วนตัวไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ น้องโยชิ ก็ตอบกลับตามที่เห็นนะครับ และได้มีการโทรคุยส่วนตัวเรียบร้อยครับ ผมยืนยัน ว่าไม่ได้มีเจตนาเหยียดเรื่องเพศ แต่อย่างใด คือตอนนั้นผมคิดมุกสด ที่มันเข้ากับช่วงจังหวะของรายการได้ แล้วก็เล่นออกไปเลย โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบครับ และรายการก็นำมาออกอากศ ไม่ได้ตัดออกแต่อย่างใด ขอความกรุณาถ้าจะตำหนิในการกระทำของผมด่าที่ผมอย่างเดียวเถอะครับ อย่าไปถึงครอบครัว ญาติพี่น้องเลยครับ พวกเขาไม่รู้เรื่องอะไร ผมขอกราบขอโทษทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ครับ ขอโทษน้องโยชิ และขอโทษทุก ๆ คนด้วยครับ”


.

ทั้งนี้ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและตักเตือนใต้โพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก อาทิ จำไว้จนวันตายเลยนะคะพี่ว่ามุกแบบนี้มันไม่ตลก มันไม่เคยตลกค่ะจริงๆ , สิ่งที่พูดออกมาสะท้อนได้ถึงทัศนคติที่อยู่ในใจ เคยได้ยินคำนี้ไหมคะ นอกจากทัศนคติที่มีแล้ว สะท้อนได้อีกหลายเรื่องเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณนะคะ หวังว่าจะจำแล้วปรับปรุงนะคะ ,  ต้องระวังคำพูดเป็นอย่างมากเลยนะคะ. ไว้เป็นบทเรียนค่ะ พี่เป็นคนสาธารณะ ต้องคิดก่อนพูด คิดก่อนทำอะไรลงไปนะคะ สู้ๆค่ะ✌🏻 ฯลฯ


ขอบคุณภาพ-คลิป

เข้าชม 196 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม