“แทค” ตีมึน! จำไม่ได้บอกเลิก “เบลล์” ย้ำทุกอย่างปกติ ให้ไปตีความกันเอง

ทำเอางงทั้งโซเชียลอีกครั้ง! เมื่ออยู่ๆ นักแสดงหนุ่มมาดกวน “แทค-ภรัณยู” โพสต์ข้อความทำนองว่าได้เลิกรากับภรรยาสาว “เบลล์-อดิราภ์ เองตระกูล” หลังแต่งงานฟ้าแล่บเมื่อช่วงต้นปี 62 ที่ผ่านมา โดยมีลูกชายเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 1 คน คือ “น้องภารัน” จากนั้นไม่นานด้านภรรยาได้โพสต์สวนกลับว่า “ยินดีด้วยค่ะ คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้…เราไม่เคยพูดอะไรอยู่แล้ว เราโอเคนะ ทุกคนไม่ต้องห่วง” ต่อมาไม่นานหนุ่มแทคได้ลบภาพและข้อความที่บอกเลิกภรรยาออก ทำเอาหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ สรุปยุติลงแล้วหรือไม่?


.

ล่าสุดวันนี้(7ต.ค.62) หนุ่มแทคได้มาออกงานอีเวนต์ พร้อมเปิดใจครั้งแรกถึงความสัมพันธ์กับภรรยาสาวว่าเลิกกันแล้วจริงหรือ หลังปล่อยให้ชาวเน็ตสงสัยอยู่ร่วมเดือน ว่า “ตอนนี้ปกติ ไม่มีอะไร ส่วนข้อความที่โพสต์ยุติความสัมพันธ์ ผมจำไม่ได้แล้วครับ จำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะผ่านมานานแล้วแต่ตอนนี้ปกติ ส่วนจะใช้คำว่าสามีภรรยามั้ย คือปกติครับ แต่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันนานแล้ว แยกกันอยู่ตั้งแต่มีลูก เพราะเราชินการใช้ชีวิตตัวคนเดียวมากกว่า ส่วนลูกเขาอยู่กับแม่ เรามีหน้าที่หาเงิน มีหน้าที่ทำงาน และดูลูก เรื่องค่าใช้”


.

พอถามว่าแบ่งเวลาเลี้ยงลูกกันยังไง นักแสดงหนุ่มเผยว่า “วันไหนว่างเราก็แวะไปหาลูก แต่ไม่ได้กำหนดตายตัว ทุกอย่างปกติครับ ก็ไปตีความกันเอง แน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้คือลูก ถามว่ายังเรียกว่าเป็นครอบครัวมั้ย ก็ปกติครับ ลองไปตีความเอาเอง คือเราเน้นสบายใจและเราแฮปปี้แบบนี้ ส่วนเรื่องแยกกันอยู่ เราคุยกันแล้ว ผู้ใหญ่ก็รู้อยู่แล้ว ว่าเราเป็นอย่างนี้ตั้งแต่ต้น ไม่ใช่เพิ่งมาแยกกัน”

.


จะเรียกว่าโสด สามารถคุยได้ทุกคนไหม “ผมปกติ คุยได้ทุกคน ส่วนที่พ่อโพสต์เป็นห่วง อันนี้ไม่มีอะไรครับ ปกติ ตอนนี้ผมขอทำงานเก็บเงินให้พารันดีกว่า อย่าถามว่าอนาคตจะเป็นยังไง เพราะอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน แต่สุดท้ายคือลูกสำคัญที่สุด ทำยังไงให้ลูกได้รับความอบอุ่น อยู่ในสังคมแบบนี้ได้ ยอมรับว่าไม่ค่อยได้คุยกับภรรยา ส่วนใหญ่ได้คุยกับลูกมากกว่า”

.

สามารถใช้คำว่า คลุมเครือ ได้หรือไม่ แทคกล่าวว่า “ก็ใช้คำว่าคลุมเครือ ส่วนถ้าสังคมบอกว่าเห็นใจฝั่งภรรยา ก็ไม่ผิดที่จะเห็นใจครับ ส่วนถ้ามีงานติดต่อให้ออกกับลูก ก็คงรอให้เขาโตก่อน คุย เล่น รู้เรื่องก่อน ส่วนจะมีโอกาสออกงาน 3 คน พ่อแม่ลูกมั้ย  ก็ต้องดูว่าคนจ้างให้เงินถึงหรือเปล่า ดูเงินก่อน ถ้าเงินมาก็ไปเลย ลูกเป็นหลักที่สุดแล้ว เราก็ยังแบดบอยเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนอะไร แค่เลี้ยงลูกเพิ่มเท่านั้น”

เข้าชม 47 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม