หนังใหม่ “คิม แรวอน – กง ฮโยจิน” มีผู้ชมทะลุ 1 ล้านคนในเกาหลีแล้ว!

ท่าทางความฮาของสองพระนางรุ่นใหญ่ “คิม แรวอน” และ “กง ฮโยจิน” จะตกหัวใจแฟนหนังแดนกิมจิเข้าเต็มๆ เพราะเมื่อวานนี้ (6 ต.ค.) ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของทั้งคู่อย่าง  “The Most Ordinary Love” ได้มียอดผู้ตีตั๋วเข้าชมทะลุ 1 ล้านคนไปแล้วหลังเข้าฉายได้เพียงแค่ 5 วันเท่านั้น โดยหนังได้รับความรักและความสนใจเนื่องจากเคมีของพระ-นางในเรื่อง ที่มีมากพอกับความตลกและสมเหตุสมผลของหนัง 


“The Most Ordinary Love” เล่าเรื่องราวของ “แจฮุน” (คิม แรวอน) ที่โดนแฟนเก่าหักอก และ ซันยอง (กง ฮโยจิน) ที่ยังติดอยู่กับความทรงจำเก่าๆที่มีต่อแฟนเก่าของเธอ และทั้งคู่เริ่มมีความผูกพันกันในฐานะคนที่เคยมีประสบการณ์อกหักด้วยกันมาทั้งคู่


เพื่อฉลองความสำเร็จของหนัง เหล่านักแสดงนำตัวพ่อตัวแม่ทั้ง คิม แรวอน, กง ฮโยจิน และคัง กิยอง ได้โพสรูปขอบคุณแฟนๆด้วยการถือลูกโป่งที่มีเลข 1 และรูปหัวใจ ขณะที่อีกภาพพวกเขาก็ได้ถืออุปกรณ์ประกอบฉากที่เกี่ยวกับภาพยนตร์นั่นเอง


ข่าว soompi

https://www.soompi.com/article/1357126wpp/gong-hyo-jin-and-kim-rae-wons-new-rom-com-film-surpasses-1-million-moviegoers?fbclid=IwAR3djxx4oAg4O7DjP5ab54HIhLfZpk0hixKsnZHrsutypgNtPsXx26-5is0

เข้าชม 662 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม