กระเป๋ามีรูมาแรงของ Off-White™ ใบละ 51,000 ใส่อะไรได้บ้างนะ?!

ไม่พูดถึงคงไม่ได้ สำหรับกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดประจำฤดูกาล Spring/Summer 2020 ของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากอเมริกา Off-White™ ที่เพิ่งวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา กับ Meteor Bag หรือ กระเป๋าฝนดาวตก “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เชื่อว่าใครได้เห็นกระเป๋าใบนี้ครั้งแรกต้องสงสัยปนงงงวยไปตามๆ กันแน่นอนว่า รูขนาดนี้จะใส่อะไรได้บ้างนะ



 

หากเห็นดีไซน์บนตัวกระเป๋าที่ราวกับโดนฝนดาวตกทะลุผ่านจนเป็นรูขนาดที่สามารถสอดมือลอดผ่านได้ แล้วเกิดความสงสัยว่า Meteor Bag จะใส่อะไรได้บ้าง ทางแบรนด์ Off-White™ เขาบอกมาว่ากระเป๋ารุ่นนี้ unfunctional ไม่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบเหมือนกระเป๋ารุ่นอื่นๆ 


 

ดังนั้นจึงสรุปได้ว่ากระเป๋าฝนดาวตกเป็นแฟชั่นไอเท็มสุดเก๋ที่ใช้งานจริงไม่ได้ แต่จะเพิ่มความชิค ความคูล และความปังให้กับคนถือได้อย่างแน่นอน (ทางแบรนด์เขาเชื่ออย่างนั้น) เรียกว่าฉีกทุกกฎเกณฑ์ของกระเป๋าอย่างแท้จริง

 

ในส่วนของรูปทรงกระเป๋า Meteor Bag นั้น หากไม่นับรูขนาดใหญ่ 3 รูบนตัวกระเป๋า แฟนพันธุ์แท้ Off-White™ คงดูกันออกว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋ารุ่น Jitney Bag หนึ่งในกระเป๋าชื่อดังของแบรนด์ที่สะดุดตาด้วยการสกรีนคำว่า Cash Inside หรือมีเงินอยู่ข้างในไว้เด่นหร่านั่นเอง แต่เพิ่มลูกเล่นให้ใส่เงินเข้าไปไม่ได้แทน (555) 

 

ดังนั้นหากกระเป๋า Jitney Bag เป็นรุ่นที่ล่อตาล่อใจโจรเพราะป่าวประกาศว่ามีเงินอยู่ข้างใน Meteor Bag ก็คงเป็นกระเป๋าที่ไม่มีโจรคนไหนคิดจะกระชาก เพราะดูก็รู้ว่าคงไม่มีอะไรอยู่ข้างในแน่นอน 

 

ทั้งชิค ทั้งเก๋ขนาดนี้ หนุ่มสาวสายแฟคนไหนที่ถูกใจอยากได้กระเป๋าฝนดาวตกมาไว้ในครอบครอง เข้าไปหยิบจับใบที่ชอบกันได้ในช็อป Off-White™ มีให้เลือกถึง 3 สี คือขาว แดง และดำ ในราคา 1,665 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 51,000 บาท ถึงจะใส่ของไม่ได้แต่แลกกับความเก๋ไม่เหมือนใคร ก็คุ้มอยู่นะ

ภาพจาก IG : off___white

เข้าชม 123 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม