“ดาว-จูเนียร์” โต้ข่าว อ้างแค่พูดเล่น คิดกันเพียงพี่น้อง

ทำเอาเวียนหัวงงไปหมด หลังนักร้องลูกทุ่งสาวใหญ่ “ดาว มยุรี” วัย 50 ปีได้ออกมาเผยถึงการสานความสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้อง “จูเนียร์ รณกร สุนทรรรท์” วัย 24 ปี หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Superboy Project  ว่าได้มีการพูดคุยสานต่อจากที่ได้มีโอกาสได้ร่วมรับโทรศัพท์บริจาคช่วยเหลือน้ำท่วม จนทำให้เกิดความสนิทสนม โดยยอมรับว่ามีความรู้สึกพิเศษให้กับหนุ่มรุ่นน้อง ในขณะที่หนุ่มรุ่นน้องก็บอกว่า ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยก็แค่เป็นเด็กใสๆ พูดซื่อๆ


ก่อนจะงงกันไปกว่านี้ ลูกทุ่งรุ่นใหญ่ “ดาว มยุรี” ก็ออกมาให้สัมภาษณ์คู่กับ “จูเนียร์ รณกร” ภายหลังจากที่ไปนั่งเชียร์หนุ่มรุ่นน้องในรายการสด Superboy Project  โดยขอแก้ข่าวว่า สิ่งที่พูดเป็นการพูดคุยเล่นกับน้องนักข่าวเท่านั้น เป็นการแซวเล่นกัน จูเนียร์ไม่ได้เป็นคนมาถามว่าถ้าไม่ชอบจะคุยเหรอ ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นเพียงพี่กับน้องเท่านั้น


“เป็นความรู้สึกดีๆที่ให้กับน้องคนหนึ่งที่เป็นเด็กกตัญญู เราเห็นเขาอยากก้าวสู่ฝันตรงนี้ ดาวแค่อยากเป็นผู้มีส่วนร่วมช่วยน้องคนหนึ่ง เป็นความรู้สึกดีๆ จริงๆ อนาคตไม่ได้มองเลยว่าเป็นอะไรกัน เอา ณ ตอนนี้ดีกว่า คนเราจะชะตาถูกต้องกันยากมาก น้องเป็นเด็กดี กล้าคุยกับเรา น้องมอบสิ่งดีให้เรา เราก็มอบสิ่งดีให้น้อง ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนกันก็ได้”


ส่วนเรื่องที่คุยกันทุกวัน ดาว มยุรี มองว่า เป็นเรื่องดีๆ ที่สามารถทักทายกันได้ผ่านทางการแชทเหมือนเป็นกำลังใจให้และแนะนำเรื่องการร้องเพลง เรื่องงานเท่านั้น ไม่ใช่ชู้สาว การถามไถ่เรื่องส่วนตัวไม่จำเป็นต้องคบเป็นแฟน อาจจะเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันก็ถามได้

“ทุกคนจะเกลียดดาวไม่เป็นไร ให้คะแนนน้องก็พอ เราอยู่วงการมานาน ชินกับข่าวแล้ว แค่อยากให้น้องที่กตัญญูกับครอบครัวได้ไปอยู่ตรงนั้น ส่วนเรื่องสร้างกระแส สาธุ ไม่เคยคิด ว่าตัวเองจะมาสร้างกระแส หรือน้องจะมาเกาะกระแสจากเรา มาดูรายการน้องก็ไม่เคยโทรหาหรือขอให้มาเลย มีแต่เราอยากมาเอง”

ส่วนเรื่องที่คุณแม่ของจูเนียร์ไลน์มาด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง ลูกทุ่งสาวใหญ่ บอกว่า ตอนนี้ปรับเข้าใจกันแล้ว คุณพ่อคุณแม่ได้โทรมาขอโทษตนแล้ว ทุกอย่างจบลงด้วยดี ซึ่งตนก็เข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อและแม่ และไม่เคยเข้าวงการ แต่ก็ได้บอกว่าต่อไปหากน้องยิ่งดังก็จะยิ่งมีข่าวมากกว่านี้ ครั้งนี้เป็นเพียงด่านแรกก็อยากให้คุณแม่เข้าใจการทำงานในวงการ  

“พอมีข่าวเรากลับเครียดมากกว่า ห่วงน้อง ว่าข่าวออกไปน้องจะเครียด จะเป็นปัญหากับแฟนคลับหรือเปล่า เราผ่านกระแสความแรงมาเยอะแล้ว ไม่เป็นไร จะเกลีดดาวไม่เป็นไร แต่ขอให้โหวตให้น้องก็พอ”

ด้านหนุ่มจูเนียร์ อธิบายว่า ด้วยความที่รายการมีไลฟ์สดทุกวัน นักร้องรุ่นพี่จึงเข้ามาทัก มาถามแนะนำการซ้อมในวันนั้นๆ และคำว่า ทุกวัน ตนก็เพิ่งรู้จักกันเมื่อกลางเดือน ซึ่งก็เพียงแค่ 15 วันเท่านั้น และการตอบทุกครั้งของตนก็เป็นเพียงการตอบของเด็กที่ตอบผู้ใหญ่ 

“เรื่องที่ถามว่ามีแฟนหรือยัง ก็ไม่ได้ขนาดนั้น ตอนนั้นเราอาจจะไม่ได้คิดอะไร เนียร์เป็นคนคิดแค่ปัจจุบันไม่ได้คิดถึงอนาคต ตอนนี้โฟกัสอยู่ในรายการก็แค่นี้ อนาคตตอบได้แค่เป็นพี่น้องในวงการบันเทิง”

ถามว่าเพียงแค่เริ่มต้นในวงการก็มีข่าวแบบนี้แล้วรู้สึกอย่างไร หนุ่มจูเนียร์ ตอบปนขำๆ ว่า ก้าวแรกไม่เป็นไร ก้าวต่อไปอย่าให้มีอีก  พร้อมกับขอโต้ขาเม้าท์ที่คอมเมนต์ว่า ตนเป็นลูกสาว ว่าไม่ใช่แน่นอน แม้ก่อนหน้านี้ก็เคยมีคนทัก ยืนยันเป็นผู้ชาย 100 เปอร์เซ็นต์

เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม