“ทราย” โพสต์แจ้งข่าวเศร้า คุณแม่จากไปอย่างสงบ ในวัย 62 ปี

ขอแสดงความเสียใจกับนักแสดงสาว “ทราย เจริญปุระ” ที่สูญเสียคุณแม่ “สุภาภรณ์ เจริญปุระ” วัย 62 ปี  ที่บ้านพักย่านนนทบุรี โดยเจ้าตัวโพสต์รูปของคุณแม่ใส่กรอบอย่างดี พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งข่าวกับทุกคนว่า “คุณแม่สุภาภรณ์ เจริญปุระ เสียชีวิตอย่างสงบแล้วที่บ้านพักเมื่อเช้าวันนี้(5 ตุลาคม 2562) ศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดลานนาบุญ ศาลา4 ซ.ประชาราษฎร์1 จ.นนทบุรี สวดพระอภิธรรมศพเวลา19.00น.เป็นเวลา3คืน ก่อนจะฌาปนกิจในวันอังคารที่8 ตุลาคม 2562   จึงขอกราบเรียนและเรียนเชิญทุกท่านมาด้วยความเคารพ และขออภัยที่ไม่สามารถไปเรียนเชิญได้ด้วยตนเอง  /   อินทิรา – ภวัต – ภรณ์รวี   บุตรและธิดา “


“ทราย” เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนทางโทรศัพท์ว่า  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เป็นปกติที่ตนจะไปเรียกคุณแม่ทานข้าว และกำลังจะพาคุณแม่ไปอาบน้ำ  แต่พอไปปลุกก็ทราบว่าคุณแม่เสียชีวิตแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึกตกใจ    เพราะก่อนหน้านี้คุณแม่ก็ไม่ได้มีอาการบ่งบอกใดๆเลย  โดยตลอดระยะเวลาปีกว่าๆ


คุณแม่สุภาภรณ์ป่วยด้วยโรคอาการซึมเศร้า และสมองเสื่อม จนต้องเข้ารับการรักษามาตลอด  ซึ่งตนและน้องๆต่างๆก็ได้ทำหน้าที่ลูกดูแลคุณแม่อย่างเต็มที่  แต่ด้วยสภาวะทางโรคและระบบในร่างกายไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์  และคุณแม่ก็เป็นผู้ป่วยติดเตียงมาปีกว่าด้วย   จึงทำให้คุณแม่จากไปอย่างสงบ ส่วนคำร่ำลาครั้งสุดท้าย ทรายเผยว่า ไม่ได้พูดคุยกัน เพราะด้วยอาการป่วยของคุณแม่ไม่สามารถสื่อสารได้มาเป็นปีแล้ว โดยจะมีพิธีสวดอภิธรรมที่วัดลานนาบุญเป็นเวลา 3 คืน ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอังคารที่ 8 ตุลาคมนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 603 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม