“ออม” โบ้ยถาม “แอม” ถึงแพลนวิวาห์ ลั่น ไม่คาดหวัง-กลัวไม่เกิดขึ้น

นางเอกหน้าหวาน “ออม สุชาร์” ที่ช่วงนี้ดูจะอินเลิฟสุดๆ แถมเพิ่งจะผ่านพ้นวันเกิดของหวานใจหนุ่ม “แอม พิธาน” ที่ตรงกับวันที่ 2 ต.ค.62 ที่ผ่านมา งานนี้ในอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงยังลงรูปพร้อมแคปชั่นอวยพรสุดหวาน ว่า “เย้ๆ happy birthday คนแรกเลย เซอร์ไพร์สตอนเที่ยงคืนหน้าก็จะอึนๆแบบนี้เนอะ 555 🤭🎂 มีความสุขมากๆนะคะ :)) ขอให้สิวไม่ขึ้น เปลี่ยนเป็นหุ้นขึ้นแทนและก็ขอให้หล่อแบบนี้ตลอดไปเลยยย!! อิอิ อวยพรถูกใจป่าว ❤”


งานนี้มีโอกาสเจอตัวสาวออม ที่มาร่วมงานอีเวนต์เจ้าตัวก็ได้เล่าถึงโมเมนต์หวานๆ ในวันเกิดหวานใจที่ผ่านมา ว่า “วันเกิดพี่แอมที่ผ่านมา เราเอาเค้กไปเซอร์ไพรส์เป็นคนแรก ตอนเที่ยงคืน ก็มีการเตรียมไว้แล้วที่จะเซอร์ไพรส์ มีของขวัญให้ เป็นดอกไม้อบแห้งใส่กล่องน่ารักๆ ให้ ก็ไม่ได้สื่อความหมายอะไร คิดว่าถ้าไม่ให้คนแรกก็จะให้คนสุดท้ายเลยเพราะวันนั้นติดงานทั้งวัน

“อย่างเมื่อวาน(3ต.ค.) ก็ได้ไปกินข้าวย้อนหลังกันมาแล้ว เขาก็บอกว่าชอบของขวัญที่เป็นดอกไม้อบแห้งที่ให้ ทีแรกพี่แอมคิดว่าเราจะให้เป็นรถยนต์แน่ๆ แต่ที่ออมให้ดอกไม้แห้งเพราะคิดว่ามันเก็บไว้ได้ ไม่ต้องไปทิ้ง ปีนี้ก็หวังให้เขามีความสุข ซึ่งเขาก็ไมได้ขออะไร เพราะเขาขอทีก็เป็นสิ่งใหญ่ๆ ที่ให้ไม่ได้อย่างรถ”


พอถามถึงเรื่องแพลนวิวาห์ใกล้จะมีหรือยัง สาวออมกล่าวว่า “ยังก่อน ยังไม่คิดเรื่องงานแต่ง และไม่เคยคาดหวัง หรือวาดฝัน เพราะกลัวว่ามันจะไม่เกิดขึ้นจริง คือจริงๆ การแต่งงานไม่ใช่ปลายทางของชีวิต แต่ถามว่าอยากแต่งเมื่อไหร่ ก็ขอให้ไปถามพี่เขาเอาเองดีกว่า

ส่วนเรื่องที่มีคนเข้ามาตามด่าเราว่าไปแย่งแอมมานั้น นางเอกสาว เล่าว่า “ตอนนี้ก็ยังมีคนมาตามเม้นต์อยู่ แต่เขาเปลี่ยนชื่อไอจี และเข้ามาเม้นต์ตามรูปคู่แทน ซึ่งเราก็ไม่คิดจะจัดการอะไร คิดว่าไร้สาระ ไม่อยากใส่ใจ เพราะการพิมพ์ของเขาไม่สมเหตุสมผลเลย คิดว่าคนใกล้ตัวที่โพสต์น่าจะรู้ว่าเป็นใคร ก็น่าจะพาไปรักษา เพราะจิตน่าจะไม่ปกติ”


เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม