“ลินด์เซย์” แท็คทีมเพื่อนนักแสดง ภ. Mean Girls ทำกิจกรรมการกุศล

แฟนๆ ของภาพยนตร์สาวแสบยุคมิลเลเนียม Mean girls โหวตให้ทุกวันที่ 3 ตุลาคมเป็นวัน Mean Girls Day หลังจากที่พระเอกของเรื่อง “อารอน ซามูเอล” ถามนางเอกคนสวย “เคดี้ เฮรอน” ว่าวันนั้นเป็นวันที่เท่าไหร่


และเนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีของ Mean Girls “ลินเซย์ โลฮาน” เลยชวนแก๊งค์ 3 สาวแสบ รวมทั้ง โจนาธาน เบนเน็ทท์ พระเอกของเรื่องมาร่วมกันทำกิจกรรมดีๆที่อยากให้สังคมตระหนักถึงการเติบโตของวิกฤตการณ์การขาดแคลนน้ำของโลก


ใส่ลิ้งค์นี้จ้า https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-7536031/Lindsay-Lohan-teams-Mean-Girls-cast-raise-money-Thirst-Project.html#v-5874582203516274384


พวกเขาได้ขอให้แฟนๆสนับสนุน Thirst Project (โปรเจ็กต์กระหายน้ำ) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรที่จะสร้างบ่อน้ำสะอาดในประเทศกำลังพัฒนา เพื่อนำน้ำสะอาดไปให้ผู้คนที่มีความต้องการมากที่สุด

ลินด์เซย์พูดในคลิปว่า “เรารู้กันอยู่ว่า เคดี้ น่ะมาจากแอฟริกา และปีนี้เราต้องการที่จะช่วยสร้างบ่อน้ำในอูกันดา” โดยหลังจากคลิปปล่อยออกไป พวกเธอปิดรับบริจาคที่ยอดราว 240,000 บาทที่สร้างบ่อน้ำให้กับหมู่บ้าน ซึ่งชาวบ้านเกือบ 500 คนจะได้ใช้ประโยชน์ไปได้ตลอดชีวิต”

เป้าหมายของ Thirst Project คือจะจัดหาน้ำดื่มที่สะอาดและปลอดภัยให้ประชาชนในอูกันดาภายในปี 2022

ข่าว Dailymail

https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-7536031/Lindsay-Lohan-teams-Mean-Girls-cast-raise-money-Thirst-Project.html

เข้าชม 295 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม