ตามไปดู 9 ลุคสูทไม่ธรรมดาของเหล่าดารา

ปลายปีแบบนี้อีเวนต์อาจจะแน่นจนหลายคนต้องสรรหาชุดใส่ไปงานกันวุ่นวาย และไม่ใช่แค่สาวๆ คุณผู้ชายที่ช่างแต่งตัวก็กังวลกับการจัดเตรียมชุดสำหรับออกงานเช่นกัน ไนน์เอ็นเตอร์เทน จึงขนไอเดียชุดสูทสำหรับใส่ออกงานมาให้หนุ่มๆ ได้หยิบไปเป็นไอเดีย จะได้ไม่เบื่อกับความเรียบขรึม


ชุดมาตรฐาน ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา


 


สูทสีเทาสองกระดุมแบบที่ณเดชน์ใส่ตัวนี้ก็เหมือนอชิระในเรื่องลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่ดูธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา เพราะผู้ชายส่วนใหญ่เมื่อต้องเลือกซื้อชุดเป็นทางการมักจะเลือกสูทสีน้ำเงินหรือสีดำ เพราะมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ง่ายกว่า พอเป็นสีเทาจึงทำให้ดูเป็นผู้ชายช่างแต่งตัวที่ไม่ได้เลือกแค่เสื้อผ้าที่เพลย์เซฟ แต่ยังกล้าได้กล้าเสียด้วยการเลือกสีเทามาแมตช์ให้เข้ากับไอเท็มอื่นๆ ยิ่งพอเป็นสูทคัทติ้งเนี้ยบจาก Verasalon Studio ก็ยิ่งทำให้ลุคนี้ของอชิระเพอร์เฟกต์มากๆ

สร้างความต่างด้วยสีที่ไม่เหมือนใคร

 

สูทสองกระดุมจากแบรนด์ House of Tatayvon ของ ฟิล์ม ธนภัทร มีความเก๋ตรงสีน้ำตาลหม่นๆ อมเทานิดๆ ที่ไม่ค่อยได้เห็น พอจับมาใส่ไปร่วมงานอีเว้นท์จึงทำให้หนุ่มฟิล์มดูโดดเด่นขึ้นมาทันที ยิ่งมีเข็มกลัดดอกกุหลาบีคอปเปอร์บนปกเสื้อ ยิ่งเพิ่มความมีสไตล์ขึ้นอีกเท่าตัว

เท่แบบสายลับอังกฤษด้วย Double-Breasted

 

สูทกระดุมสองแถบแบบนี้ว่ากันว่าเป็นรูปแบบของชุดสูทที่ใส่ค่อนข้างยาก เพราะหากคุณเป็นหนุ่มเจ้าเนื้อ มีความท้วมหน่อยๆ เสื้อสูทตัวนี้จะทำให้ดูตัวหนาขึ้นมาอีกหนึ่งสเต็ป แต่หากมั่นใจว่ารูปร่างดีไม่อวบจนเกินไป ใส่สูทสองกระดุมแล้วจะดูเท่มาก เหมือนอย่างที่หนุ่ม ไต้ฝุ่น กนกฉัตร หยิบเอาสูทตัวสวยของ Verasalon Studio มาใส่ไปร่วมงานอีเว้นท์ได้หล่อไม่มีที่ติ

เพิ่มลูกเล่นสร้างจุดดึงดูด

 

บางทีแค่เพิ่มลูกเล่นนิดๆ ให้กับลุคออกงาน อย่างการใส่เสื้อเชิ้ตที่มีสีสันหรือลายเท่ๆ ในตัว หรือการพับผ้าเช็ดหน้าลายสวยใส่ในกระเป๋าเสื้อ ก็ทำให้ลุคออกงานของคุณน่าสนใจขึ้นมาได้แล้ว หรือจะเลือกแจ็กเก็ตสูทที่มาพร้อมกิมมิกสวยๆ ของแบรนด์ Sirivannavari มาใส่ออกงานเก๋ๆ แบบซันนี่ ก็ดูโดดเด่นสะดุดตาเช่นกัน

สีสดใสโดดเด่นสะดุดตา

 

อย่างที่บอกว่าผู้ชายส่วนใหญ่มักจะเลือกสูทแบบเพลย์เซฟ สีพื้นๆ จับคู่ได้ง่าย แต่ถ้าคุณเป็นสายแฟชั่นที่สนุกกับการแต่งตัว แนะนำว่าลองหาสูทสีสดใสมาดึงดูดความสนใจจากคนรอบข้างบ้างก็ดี อย่างชุดสูทสีเหลืองลายตารางจากแบรนด์ POEM ที่กัปตัน ชลธร ใส่ตัวนี้ รับรองว่าไม่พลาดตำแหน่งดาวเด่นฝ่ายชายในงานแน่นอน

Glow in the Crowd ด้วยสีขาวเจิดจ้า

 

หากสีสันสดๆ ยังดูน่าเบื่อไป แนะนำให้ลองหาชุดสูทสีขาวมามิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของเราดู จะเป็นสีขาวแบบมีลายเส้นมานำสายตา อย่างชุดสูทสีขาวลายตารางจาก Verasalon Studio ที่บิ๊กเอ็มใส่ ก็ช่วยลดดีกรีความเข้มและเพิ่มออร่าความละมุนให้กับเจ้าตัวได้ไม่น้อย แถมยังขับให้ดูโดดเด่นท่ามกลางฝูงชนอีกด้วยนะ

ง่ายๆ ใสๆ สไตล์คิ้วท์บอย

 

ใครว่าชุดออกงานจะต้องเรียบขรึมได้อย่างเดียว สำหรับหนุ่มใสที่ชอบความเรียบง่ายจะจับแจ็กเก็ตสูทตัวเก่งมาแมตช์เข้ากับลุคประจำวันของเราก็ได้เช่นกัน เหมือนกับที่นนท์ ธนนท์ จับคู่เสื้อสูทดีเทลสวยจาก POEM เข้ากับเสื้อเชิ้ตขาวคอลึกสไตล์ลำลองออกมาได้อย่างน่าชม 

น้อยแต่เท่…จับคู่สีเดียวกันทุกไอเท็ม

 

ใครไม่อยากคิดเยอะกับการต้องมานั่งจับคู่สีนั้นเข้ากับสีนี้ให้ดูดีไม่ขัดหูขัดตา ลองหาไอเท็มสีเดียวกันมาแมตช์ออกงานดูก็เท่ไปอีกแบบ ทั้งเสื้อตัวใน เสื้อตัวนอก และกางเกง อย่างที่ โอบ นิธิ เลือกสีเทามาใส่หล่อแบบโททัลลุค บอกเลยว่าชุดนี้ดูดีจนต้องให้สามผ่านเลยทีเดียว

หล่อซ่าสไตล์หนุ่มมาดกวน

 

ปิดท้ายกันที่ลุคสดใสของหมอฉลาม เอ้ย…สกาย วงศ์รวี ที่ไปร่วมงานอีเว้นท์แบบซ่าๆ กวนๆ ในชุดสูทสีสวยของ Kenzo ที่เพิ่มดีเทลความซ่าด้วยการปะต่อลายคอลลาจลงบนตัวเสื้อ ใครชอบแนวนี้ ลองหาสูทสกรีนลายเท่ๆ มาใส่ออกงานดูก็ได้นะ รับรองว่าไม่จำเจแน่นอน

ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับเลเวลความเป็นทางการของงานด้วยนะจ๊ะ ก่อนจะเลือกชุดสูทใส่ไปงานไหน อย่าลืมดูเดรสโค้ดและระดับความเป็นทางการกันด้วยล่ะหนุ่มๆ จะได้ไม่พลาด

เข้าชม 1,065 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ