“โจอี้ บอย” เปิดปากยังรัก “กวาง เดอะเฟซ”

เพราะมีรูปคู่กับอดีตแฟน “กวาง-วรรณปิยะ” หรือ “กวาง เดอะเฟซ” จนทำเอาหลายแอบลุ้นว่านักร้องหนุ่ม “โจอี้ บอย” จะมีโอกาสรีเทิร์นรักกับสาวกวางอีกครั้งหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวออกมาเคลียร์แบบนี้


“เราเป็นเพื่อนกันปกติ เอาจริงๆ กวางเป็นคนเดียวที่เป็นแฟนกันที่เลิกไปแล้วแต่ยังคบกัน คุยกันอยู่ ครั้งหนึ่งเราเคยรักใคร เราก็ยังรักเขา เจอกันก็ยังร้องเพลงจีบเขาให้ฟังปกติ ก็ยังเขินกันไปมา ปกติไม่มีอะไร”


ถามว่ามีโอกาสรีเทิร์นหรือไม่ แร๊ปเปอร์ชื่อดัง ไม่ทราบเป็นเรื่องการตัดสินใจของคนสองคน ซึ่งได้ตกลงกันแล้วว่าอยู่ในสถานะตอนนี้โอเคที่สุด ไม่ถึงกึบไปเช็คว่ามีใครหรือยัง ให้เกียรติกัน และจะรับรู้กันได้ ส่วนเพื่อนก็ไม่มีใครยุอะไร การคบกันเป็นเรื่องของคนสองคน ที่ผ่านมาทั้งเพื่อนตนและกวางไม่ได้มายุ่งอะไร


โจอี้ บอย ยังคงยืนยันว่า ตอนนี้ยังโสดสนิท ส่วนที่มีภาพหลุดไปกินข้าวข้างทางกับสาวก็ไม่มีอะไร เพราะไปกันหลายคน เข้าใจว่าเป็นธรรมดาที่ตนจะถูกจับจ้อง ด้วยความที่หลายคนเชียร์อยากให้มีแฟน 

“ปีนี้ก็อายุ 45 ปีแล้ว อาจจะผ่านไปแล้วหรือเปล่า ไม่ได้มีอะไรจะต้องมากุ๊กกิ๊ก ตอนนี้ผมก็สนใจด้านอื่นๆ ทำงาน ใช้ชีวิต มีก็ได้ ไม่มีก็ได้ ไม่ได้ปิดกั้น แค่รอมีก็มีเท่านั้นเอง ถามว่า อยากมีไหม ก็อยากมี แต่ถ้าจะต้องพยายามมากๆ ก็ไม่ใช่ พยายามมาทั้งชีวิตแล้ว ชิลๆ เฉยๆ ก็ได้”

เข้าชม 2,039 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม