5 สตูดิโอออกกำลังกายที่เหล่าดาราชอบใจ

ช่วงนี้กระแสรักสุขภาพมาแรงมากเลยได้เห็นภาพดาราทั้งหลายหันไปออกกำลังกายกันมากขึ้น ซึ่งแต่ละคนก็เลือกวิธีออกกำลังกายในแบบที่ชอบและสตูดิโอออกกำลังกายที่ใช่ ไปฟิตแอนด์เฟิร์มกันเป็นประจำ วันนี้ขอรวบรวม 5 ยิมและสตูดิโอออกกำลังกายที่ดาราชอบใจไปใช้บริการบ่อยมากมาให้เป็นข้อมูล เผื่อใครอยากปั้นหุ่นสวยๆ แบบพระเอกนางเอกบ้าง จะได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกไปเสียเหงื่อกัน


Knockout Boxing Studio 


  


กำลังฮิตมากต้องที่นี่เลย Knockout Boxing Studio ซึ่งไม่ใช่แค่การต่อยมวย แต่เป็นการผสมผสานการชกมวยเข้ากับการออกกำลังกายแบบ HIIT (High Intensity Interval Training) ที่ช่วยเผาผลาญแคลอรีได้มากกว่า ร่วมกับการเสริมสร้างกล้ามเนื้อด้วย Weight Training โดยใช้ Aqua bag นวมที่ช่วยให้ออกแรงได้อย่างเต็มที่โดยไม่ทำร้ายข้อมือ ดังนั้นเวลา 45 นาทีในคลาสที่กระตุ้นความอยากออกกำลังกายด้วยเสียงเพลงและแสงไฟ จึงช่วยเผาผลาญแบบสุดๆ ไปพร้อมกับความสนุก ทั้งยังช่วยให้ลำตัวช่วงบนหรือ Upper Body แข็งแรงขึ้นด้วย

Knockout Boxing Studio 

ราคาเริ่มต้น : 7 ครั้ง 7900

ที่ตั้ง : ชั้น 3 Seenspace ทองหล่อซอย 13

โทร : 02-185-2384

FB: knockoutbangkok

Physique 57 

 

แม้จะเปิดมาพักใหญ่แล้ว แต่ที่นี่ก็ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องกับการออกกำลังกายแบบ Barre Exercise ซึ่งนำเอาอุปกรณ์อย่างลูกบอล ริบบิ้น ฯลฯ และท่าทางของบัลเล่ต์มาประยุกต์เข้ากับการออกกำลังกายที่ให้ประโยชน์ครบถ้วนทั้ง Cardio, Strength Training และ Stretching สาวๆ จึงชอบมาก เพราะนอกจากจะให้ความแข็งแรง ยืดหยุ่น และช่วยเผาผลาญแล้ว ท่าทางการเล่นยังสวยอีกด้วย แต่ขอกระซิบบอกนิดว่าเห็นลีลาการเล่นในคลาสอ่อนช้อยแบบนั้นแต่ความจริงแล้วเป็นการออกกำลังกายที่ค่อนข้างหนักทีเดียว มือใหม่ที่อยากลองไปเล่นดูบ้าง ควรเผื่อใจไว้สักนิด

Physique 57 

ราคาเริ่มต้น : 950 บาท/ครั้ง

ทั้งตั้ง : สาขาเอราวัณ ชั้น 4 ตึกเอราวัณ ถนนเพลินจิต / สาขาสุขุมวิท 49 The Racquet Club ชั้น 2 RQ Residence ซอยสุขุมวิท 49 / สาขาสาทร ชั้น 2 อาคารสาทรธานี 2 ถนนสาทรเหนือ

โทร : 06-2569-9586

Facebook : Physique57Bkk

Samyan Gym+

 

ฟิตเนสเซ็นเตอร์อุปกรณ์ครบครัน มีมุมออกกำลังกายให้เลือกหลากหลายทั้ง Machine, free weight, เวทีมวย ห้อง steaming และ class ออกกำลังกายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคลาสเต้น body combat แถมสถานที่ยังกว้างขวางอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งฟิตเนสที่ได้รับความนิยมจากบรรดาคนบันเทิงที่แวะเวียนกันไปใช้บริการไม่ขาดสาย

Samyan Gym+

ราคาเริ่มต้น : 3,500 บาท/เดือน

ทั้งตั้ง : ซอยลาซาล 83 บางนา

โทร : 06-3474-9660

Facebook : samyangymplus

Health Me Lifestyle Fitness

 

 

คงไม่น่าแปลกใจที่ Health Me Lifestyle Fitness จะมีเหล่าศิลปินดาราไปใช้บริการกันหนาตา เพราะเป็นฟิตเนสคุณภาพเริ่ดของพ่อหนุ่มกล้ามแน่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ซึ่งร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเปิดให้บริการสถานที่ออกกำลังกายที่ได้มาตรฐานให้คนรักการเวิร์กเอ้าท์ได้ไปเสียเหงื่อสร้างกล้ามเนื้อกันทุกวัน รับรองว่าไปยกเวทหรือเล่นเครื่องออกกำลังกายที่นี่ นอกจากจะได้หุ่นดีๆ กลับไปแล้ว ยังมีโอกาสได้กระทบไหล่ดารากล้ามแน่นๆ เป็นของแถมอีกด้วย

Health Me Lifestyle Fitness

ราคา : 27,000 บาท/ 3 เดือน พร้อมเทรนเนอร์ส่วนตัว

ทั้งตั้ง : ซอยวิภาวดี 64 

โทร : 0-2973-4828

Facebook : Health Me Lifestyle Fitness

Absolute You

  

นอกจากจะมีชื่อเรื่องคลาสโยคะแล้ว ที่ Absolute You ยังให้บริการคลาสพิลาทิสที่เน้นการสร้างความเข็งแรงให้กล้ามเนื้อมัดเล็กๆ ทุกส่วนของร่างกาย และคลาสปั่นจักรยานตามจังหวะดนตรีหรือ Rhythm Cycling ซึ่งเป็นการคาร์ดิโอที่ทั้งสนุกและช่วยเผาผลาญได้ดีด้วย แถมล่าสุดยังเปิดโซนฟิตเนส ที่เน้นความกว้างขวางสะดวกสบาย มีหลากหลายมุมให้เลือกเล่นได้ตามความสนใจ สาวๆ หลายคนชอบไปเล่นที่นี่ เพราะมีความเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน 

Absolute You

ราคาเริ่มต้น : 1,900 บาท/เดือน

ทั้งตั้ง : ชั้น 3 อาคาร Exchange Tower อโศก

โทร : 0-2258-4020

Facebook : Absolute You

มีตัวเลือกดีๆ มาให้แล้วแบบนี้ เย็นนี้อย่าลืมเตรียมชุดออกกำลังกายเก๋ๆ ไปเสียเหงื่อกันด้วยนะ จะได้ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบเขาบ้าง

เข้าชม 2,537 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม