“ดาว” รับคุย “จูเนียร์” ยกเป็นคนพิเศษ ปัดคาดหวัง-กลัวเจ็บ

เหมือนจะมีกลิ่นความรักลอยมาอีกคู่ สำหรับลูกทุ่งสาวใหญ่ “ดาว มยุรี” วัย 50 ปี กับหนุ่มรุ่นน้อง “จูเนียร์ รณกร สุนทรรรท์” วัย 24 ปี หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Superboy Project ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา เวลา 14.00 น. – 16.00 น. ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  


.

หลังจากทั้งคู่มีโอกาสได้มานั่งคู่กัน ร่วมรับโทรศัพท์บริจาคช่วยเหลือน้ำท่วม ในรายการพิเศษ “ร่วมใจ พี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม” ที่จัดขึ้นที่ บมจ.อสมท  เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้เกิดความสนิทสนม รวมถึงลูกทุ่งสาวใหญ่ยังลงรูปเชียร์ฝ่ายชายในการแข่งขัน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแบบออกนอกหน้าอีกด้วย ทำเอาหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่ามากกว่าพี่น้องในวงการหรือไม่


.

ล่าสุดวันนี้(2ต.ค.62) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์ มีโอกาสเจอลูกทุ่งสาวคนดัง “ดาว มยุรี” เลยรีบจ่อไมค์ถามถึงประเด็นความรักตอนนี้กับหนุ่มจูเนียร์ ก็ได้รับคำตอบว่า “เริ่มจากที่เราไปรับบริจาคน้ำท่วมได้นั่งใกล้กัน ได้ถามชื่อกัน ถึงเวลากลับก็ไม่ได้อะไร จนกระทั่งวันรุ่งขึ้นน้องแท็กรูปเราในเฟซบุ๊ก เลยได้คุยกัน เราขอไลน์น้องเพราะไม่อยากคุยทางเฟซ อย่างอาทิตย์ที่แล้วก็ได้ไปเชียร์น้องมา ทีมงานก็จัดให้นั่งติดเวทีเลย แล้วเรียกให้ไปถ่ายรูปบนเวทีด้วย คือเราก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเชียร์น้อง”

.


พอถามว่าตอนนี้คุยกันในลักษณะไหน ลูกทุ่งสาวเผยว่า “ดาวไม่กล้าคิดเพราะน้องยังเด็กมาก ไม่กล้าคิดเลยเถิด แค่เป็นความรู้สึกดีๆ ที่ให้กัน น้องกล้าที่จะคุยกับเรา เป็นคนตรงดี คุยกันทุกวันตั้งแต่หลังวันงานน้ำท่วม บางทีน้องติดซ้อมเราก็เข้าไปดูในไลฟ์สด เเต่ยังไม่เคยได้นัดไปทานข้าวหรือเจอกันเพราะน้องยังติดเรื่องซ้อมอยู่ เราเคยถามน้องเขาว่าชอบเราหรือเปล่า เขาบอกถ้าไม่ชอบคงไม่โทรมาคุยขนาดนี้ ตอบตรงๆ แรกๆ ก็มีมาจีบ ถามว่าเรามีแฟนไหม โสดหรือเปล่า อยู่กับใคร สเป็กเป็นยังไง คือถ้าน้องไม่พูดแบบนี้เราก็ไม่สามารถมาคุยกันได้”

.

สาวดาวยังกล่าวอีกว่า “ตอนนี้เราคุยกันแบบเป็นคนคุยที่พิเศษ แต่ไม่ได้คาดหวังเลยเพราะเรากลัวเจ็บ ปกติเราอคติกับคนไทยแต่พอมาเจอน้อง เราสัมผัสได้ว่าเขาเป็นคนดี เป็นผู้ใหญ่กว่าอายุ ไม่อยากให้มองว่าน้องคบเราเพราะผลประโยชน์ คือเขาอาจจะชื่นชอบเราเฉยๆ ก็ได้ พยายามที่สุดที่จะไม่ให้น้องเสียหาย เรามีความรู้สึกดีเเต่ไม่กล้าคิดเพราะอนาคตน้องยังอีกยาวไกล ครอบครัวเขาด้วย พ่อแม่เขาค่อนข้างห่วงลูก คือเราไม่เชื่อว่าเขาจะคบเราแบบชู้สาว แต่อนาคตยังไม่รู้ เพราะทุกวันนี้เรายังปิดกั้นตัวเองอยู่ รวมถึงเราก็ยังมีหนุ่มฝรั่งคุยอยู่ด้วยคนนึง  แต่ติดปัญหาเรื่องภาษา และตอนนี้เขาคนนั้นกลับประเทศไปแล้ว”

เข้าชม 213 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม