“เวย์” ประกาศลาออกจากวง-ขอบคุณทุกความทรงจำ

ชาวฮิปฮอปใจหายไปตามๆ กัน เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง “เวย์ ปริญญา อินทชัย” หนึ่งในสมาชิกวง ‘ไทยเทเนียม’ ตัดสินใจโพสต์บอกข่าวร้ายกับแฟนเพลง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าได้ลาออกจากวงแล้ว หลังอยู่มานานถึง 19 ปี!


.

ระบุเป็นข้อความภาษาอังกฤษ ว่า “After 19 yrs with Thaitanium, I just wanted to say im stepping down from the group.  I will no longer be touring with them. We’ve come to a cross road in our lives. I want to thank all the fans I LOVE YOU from the bottom of my heart, I wouldnt be where I am today without all of you.


I also want to thank all my friends, family, and everyone who has supported us throughout the years. I dont know what the future holds but all I know is that I will keep pushing forward. Thank you for  all the wonderful years and memories.- P Cess”

.

โดยแปลได้ว่า “19 ปีกับ ไทยเทเนียม,  ผมอยากบอกทุกคนว่าผมได้ออกจากวงแล้ว และไม่มีการทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับวงอีกต่อไป เหมือนเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิต ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ จากก้นบึ้งของหัวใจ ผมรักคุณ ถ้าไม่มีพวกคุณก็คงไม่มีผมในวันนี้ ผมอยากขอบคุณเพื่อนๆ ครอบครัวและทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนพวกเราในหลายปีที่ผ่านมา ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตแต่สิ่งที่รู้คือผมผลักดันตัวเองต่อไป ขอบคุณสำหรับความทรงจำและหลายปีอันมหัศจรรย์– P Cess”


.

ทั้งนี้ หลังจากแร็ปเปอร์หนุ่มโพสต์ได้ไม่นาน ก็มีแฟนเพลงเข้ามาคอมเมนต์ด้วยอีโมจิหน้าเศร้าจำนวนมาก หนึ่งในนั้นมีภรรยาสาว “นานา ไรบีนา” ที่โพสต์อีโมจิหน้าร้องไห้ ลงในอินสตาแกรมสตอรี่เช่นกัน คาดว่าเจ้าตัวก็คงมีความรู้สึกเดียวกับแฟนคลับอย่างแน่นอน!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม