“บิ๊นท์” นางสาวไทย เผย “ฝัน” รองอันดับ1 สละตำแหน่งเป็นเรื่องส่วนตัว

3 สาวงาม  “บิ๊นท์  สิรีธร” นางสาวไทย ประจำปี 2562 รวมถึงรองนางสาวไทย “น้ำว้า พรนัชชา   และ น้ำมนต์ มนชนิตว์” ได้เข้าพบ  นายเขมทัตต์  พลเดช  กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เพื่อขอบคุณสื่อมวลชน โดยช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ได้ถ่ายทอดการประกวดนางสาวไทยสู่สายตาประชาชนเมื่อสัปดาห๋ก่อน


.

โดยงานนี้ “บิ๊นท์” นางสาวไทย 2562 ก็ยังเปิดใจครั้งแรกกับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงข่าวดราม่า เพื่อนร่วมเวที “ฝัน ริศา” สละมงกุฏและตำแหน่งรองนางสาวไทยแบบฟ้าผ่า หลังครองตำแหน่งได้เพียง 5 วัน โดย “บิ๊นท์” เผยว่าไม่เคยทราบข่าวมาก่อนว่าเพื่อนจะตัดสินใจสละตำแหน่ง ซึ่งเมื่อวานนี้ก็ได้ติดต่อสาวฝันไปแล้ว แต่ไมได้สอบถามถึงเหตุผลที่สาวฝันตัดสินใจไม่ไปต่อร่วมเวทีเดียวกัน เพราะมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวและละเอียดอ่อนมาก โดยได้ให้กำลังใจเพื่อนว่าให้สู้ๆ ต่อไป


.

ส่วนสาวบิ๊นท์ที่ถึงจะได้มงแห่งความภาคภูมิใจ แต่ก็ไม่วายมีคอมเมนต์ด้านลบ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าได้อ่านบ้าง แต่ไม่ได้รู้สึกแย่กับข้อความต่างๆ ขอเก็บทุกคำติมาพัฒนาตัวเอง ส่วนเรื่องการเตรียมความพร้อมของสาวบิ๊นท์ ที่จะต้องไปเฉิดฉายต่อในเวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลปี 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงปลายปีนี้ ก็ต้องเรียนพัฒนาบุคลิกภาพ รวมถึงเรียนจิตวิทยาเพิ่มเติมด้วย


เข้าชม 640 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม