“อนันดา” เรียก “ณัฐ” แฟนเต็มปาก! เผยเป็นสิ่งดีๆ ให้กัน

แมนสุดๆ เมื่อพระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับดีไซเนอร์สาวสวย “ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์” เจ้าของแบรนด์ดัง NICHA รวมถึงยังเป็นทายาทชุดชั้นในแบรนด์จินตนาอีกด้วยนั้น ล่าสุดวันนี้(1ต.ค.62) หนุ่มอนันดามาร่วมงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ของแฟนสาวที่จัดขึ้น พร้อมควงคู่กันมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนด้วยกันครั้งแรกถึงความสัมพันธ์หลังคบหาดูใจกันมาร่วม 2 ปี


 – อนันดาเป็นกำลังใจและให้คำปรึกษายังไงบ้าง?


อนันดา “พอเป็นแฟชั่นโชว์เดี่ยวของแบรนด์ครั้งแรก เราก็รู้สึกว่าเป็นวันสำคัญ เราต้องมาซัพพอร์ต เพราะถ้าไม่ซัพพอร์ตก็ถูกเชือด(หัวเราะ) เวลาเขามีคอนเซ็ปต์อะไรใหม่ๆ ก็มาเล่าให้ฟัง”

 – ออกสื่อคู่กันครั้งแรกแบบทางการ ตื่นเต้นไหม?


ณัฐ “ตื่นเต้นค่ะ(ยิ้ม) ตอนนี้เขิน”

อนันดา “เราก็บอกเขาให้เป็นตัวของตัวเอง เราเข้าใจเพราะอยู่กับสื่อมาหลายปี เราจะคุ้น ง่ายที่สุดคือเป็นตัวเอง อย่าพยายามเป็นสิ่งที่ไม่ได้เป็นเพราะทางบ้านเขาจับได้”

 – อนันดาดูเป็นผู้ชายยังไงสำหรับเรา?

ณัฐ “คอยให้กำลังใจ ซัพพอร์ตทุกอย่าง และเขาเป็นผู้ใหญ่กว่า ก็คอยแนะนำหลายอย่าง วิธีการคิดในระบบการทำงาน เขาก็เป็นสิ่งดีๆ”

 – เป็นแฟนอนันดา มีหนักใจอะไรไหม?

อนันดา “เราเองคุ้นชินกับการอยู่ต่อหน้าสื่อ อย่างตอนช่วงที่คบกันแรกๆ เราคุยกันแล้วว่ามันคงต้องมีแบบนี้นะ เขาก็บอกว่าได้ แต่เราบอกว่ามันมากกว่าที่คุณคิดนะ ทุกวันนี้ก็ดีขึ้น เขาก็คุ้นขึ้น”

ณัฐ “เราเองก็พบปะพี่ๆ สื่อบ้างแต่เป็นสายแฟชั่น ก็อาจจะไม่ค่อยคุ้นนิดนึงที่จะตอบเรื่องส่วนตัว อาจจะไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไง”

 – กดดันไหมว่าเป็นแฟนอนันดา?

ณัฐ “ไม่ๆ แต่พอถูกถามก็มีรู้สึกเริ่มกดดัน แต่จริงๆ เป็นแฟนอนันดาไม่กดดันค่ะ ที่ผ่านมาเราไม่เคยปิดเรื่องนี้อยู่แล้ว แค่มองว่าไม่มีความจำเป็นที่เราจะต้องลงรูปคู่กัน ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ คบกันเหมือนคนปกติ ยอมรับว่าไม่ได้คิดว่าจะโดนโฟกัสขนาดนี้”

 – ก่อนหน้านี้อนันดาเหมือนจะไม่ค่อยอยากให้แฟน เข้ามาเป็นที่จับตามอง?

อนันดา “อย่างว่าวันนี้เรารู้กันอยู่แล้ว ว่ายังไงก็หนีไม่รอด เราไม่ได้ปิดอะไรไว้ แค่คิดว่ามันไม่จำเป็นต้องบอก อย่าลืมว่าเขาก็มีแบรนด์ของเขา ถ้าเขาจะเป็นที่รู้จักเพราะเป็นแฟนผม มันก็เป็นเรื่องไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในเชิงแบรนด์ เลยคิดว่าเอาเท่าที่จำเป็นดีกว่า เราไม่ได้หวือหวา แฟนผมเป็นดีไซน์เนอร์จัดงานแฟชั่นโชว์ผมก็มาซัพพอร์ต ซึ่งควรต้องทำอยู่แล้ว”

 – วางรากฐานเรื่องในอนาคตหรือยัง?

อนันดา “เรื่องอนาคตก็เป็นอนาคต เราก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ แต่ขอเก็บไว้เป็นเรื่องของอนาคต”

 – เป็นแฟนอนันดา 2 ปีที่ผ่านมา แฮปปี้?

ณัฐ “พี่เขาดีกับณัฐค่ะ”

เข้าชม 94 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม