“แดน” ปลื้มบัตรคอนฯ หมดใน 5นาที รับ เสียใจแฟนคลับถูกโกงค่าบัตร

หลังจากทุบสถิติบัตรขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที สำหรับคอนเสิร์ต D2B INFINITY CONCERT 2019 ของสองหนุ่ม “แดน วรเวช” กับ “บีม กวี” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มแดน ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมาก ถึงจะมีคอนเสิร์ตดีทูบีมาหลายครั้งแล้ว แต่เราก็กังวลว่าแฟนๆ จะยังอยากดูไหม แต่พอออกมาเป็นแบบนี้เราก็ปลื้ม ไม่เคยหวังว่าจะหมดภายในกี่นาที รู้สึกดีใจ ความกังวลว่าคนไม่มาดูก็หายไป ตอนนี้ก็เดินหน้าทำโชว์ออกมาให้ดีที่สุด แต่เรื่องที่คนเรียกร้องให้มี รอบ 2 คงไม่มีแล้วเพราะเฮียฮ้อไม่ใจอ่อน ให้มีแค่รอบเดียวแน่นอน”


.

ส่วนดราม่าในทวิตเตอร์ ที่ว่ามีแฟนคลับรายหนึ่งโพสต์ทวิตเตอร์ ว่า ฝากคนในอินเตอร์เน็ตซื้อบัตรคอนเสิร์ต แต่พอจ่ายเงินแล้วกลับโดนโกง ซึ่งพอไปแจ้งความกลับไม่ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ แถมยังเหน็บไปถึง “บิ๊ก ปาณรวัฐ” หนึ่งในสมาชิกวงที่เสียชีวิตไปแล้วว่า บัตรแพงจัง, จะเอาค่าบัตรไปทำบุญให้บิ๊กหเหรอ ฯลฯ ขณะเดียวกันหนุ่มบีมหนึ่งในสมาชิกวง ก็ได้รีทวิตข้อความดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า “ใจร้ายจัง” 


งานนี้หนุ่ม “แดน” ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เห็นข้อความแล้ว ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงอย่างที่แฟนคลับคนนี้ระบุ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างกระทบจิตใจเราเหมือนกัน ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับบีม และไม่ได้มีแฟนคลับอินบ็อกซ์มาหาอะไร แต่เห็นด้วยกับบีมที่ว่าใจร้าย เพราะมันก็เป็นเรื่องที่กระทบจิตใจ ส่วนเรื่องอัพค่าบัตร เรื่องการถูกโกง ยอมรับว่ามันมีอยู่ในทุกคอนฯ เราก็ได้ยินมาเรื่อยๆ แต่ว่าตัวศิลปินทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว นอกจากบอกให้แฟนคลับช่วยกันเป็นหูเป็นตา ดูแลกันเองไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น”


เข้าชม 110 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม