“แอล แฟนนิ่ง” สวยหวานสมฐานะเจ้าหญิงดีสนีย์ ในเดรสหรูสุดละมุนจาก กุชชี่

แค่ยิ้มก็ละลายใจทุกคนได้อยู่หมัดแล้ว สาวน้อยหน้าหวาน “แอล แฟนนิ่ง” ที่แม้ตอนนี้เธอจะอายุแค่ 21 ปีแต่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาเกือบ 2 ทศวรรษแล้ว โดยเมื่อค่ำคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (30 ก.ย.2562) สาว “แอล” ได้มาร่วมเฉิดฉายในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ Maleficent: Mistress of Evil  ในนครลอสแองเจลิส นักแสดงสาวคนสวยกลับมารับบทเดิมคือเจ้าหญิงออโรร่าในภาคต่อของหนังนางพญาปีศาจมาลิฟิเซนต์ ซึ่งลงโรงฉายครั้งแรกเมื่อปี 2014 เป็นภาพยนตร์ไลฟ์ แอคชั่น ของอนิเมชั่นดิสนีย์สุดคลาสสิค “เจ้าหญิงนิทรา” นั่นเอง


“แอล” นั้นปรากฎตัวในชุดราตรีสุดหรูจากแบรนด์ดังอย่าง “กุชชี่” ที่ตัดเย็บเป็นพิเศษเพื่อเจ้าหญิงคนสวยในงานนี้โดยเฉพาะ โดยเธอมาใช้เดรสสีเขียวอ่อนผ้าชิพฟ่อน เปิดไหล่คล้องด้วยสายสปาเก็ตตี้ และเข็มขัดเงินเส้นเล็กจิ๋ว 


และชุดของเธอยังประดับด้วยดอกไม้ที่ทำมาจากผ้าใหม่ ริบบิ้นยาวสีม่วง และมีลูกเล่นกับนิ้วของเจ้าหญิงที่มีเลือดไหลหลังถูกเครื่องปั่นฝ้ายตำ ซึ่งก็ปักเป็นหยดเลือดลงมาที่ชายกระโปรงของเธอด้วยเช่นกัน


Maleficent: Mistress Of Evil เล่าเรื่องราวหลายปีต่อมาจากภาคแรก เมื่อราชินีอิงกริต (รับบทโดยมิเชล ไฟเฟอร์) ผู้เป็นแม่ของเจ้าหญิงออโรร่าตั้งกองกำลังทหารเพื่อสู้กับมาเลฟิเซนต์ที่ไม่เห็นด้วยกับการที่ “ออโรร่า” จะแต่งงานกับเจ้าชายฟิลลิป เรื่องราวก้าวข้ามเทพนิยายสู่แอคชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ และการกลับมาอีกครั้งของ แองเจลิน่า โจลี่ ในบทของมาเลฟิเซนต์

ข่าว Dailymail ภาพ Reuters

https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-7523475/Elle-Fanning-Disney-princess-custom-Gucci-gown-LA-premiere-Maleficent-Mistress-Evil.html

เข้าชม 333 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม