“พริม-พราว” ลูกสาวฝาแฝด “หนุ่ม คงกะพัน” แจกความสดใส ฉลองวันเกิดครบ 1 ขวบ

เผลอแป๊บเดียวลูกสาวฝาแฝดของพิธีกรรายการ “แปลกแต่จริง” ทางช่อง 9 MCOT HD  “หนุ่ม คงกะพัน” ก็ครบ 1 ขวบแล้วเต็มแล้ว ส่วน “พี่ภัทร” ลูกชายคนโตก็ใกล้จะ 5 ขวบในอีกไม่กี่เดือน งานนี้่คุณพ่อคุณแม่ก็จับสองสาวตัวน้อย “น้องพริม-น้องพราว” แปลงโฉม ถ่ายรูปโพสต์ให้เห็นความน่ารักน่าชัง งานนี้คุณแม่ “อุ้ม-ปาณิศา” ยังได้บรรยายบุคลิกที่แตกต่างของลูกสาวทั้งคู่ไว้ให้ได้เห็นภาพในอินสตาแกรม aumpanisa อีกด้วย



“พี่พริม สาวน้อยจอมบู้ พลังเยอะมาก ชอบเล่นเหมือนๆพี่ภัทร ส่งเสียงโวยวายกรี้ดกร้าด เลยถูกพี่ภัทรแกล้งประจำ พี่พริมกินเก่ง ชอบกินทุกอย่าง เอนจอยมากเวลาทานอาหาร ชอบกินนมจากขวด เลิกเต้าตั้งแต่ 9 เดือน เป็นสาวหวงตัว ขี้ตกใจ ไม่ค่อยให้ใครอุ้ม ยกเว้นแม่กับพี่เลี้ยง ทุกๆเช้า หรือหลังเลิกเรียก เวลาพริมเจอพี่ภัทร พริมจะรีบคลานเข้าไปกอดแล้วซบ ภัทรก็จะอมยิ้ม กอดนอน แล้วบอก…เอาอีกๆ ภัทรชอบ ☺️ พริมจะหลับก่อนพราว เลยตื่นก่อน ทุกๆเช้า พริมจะต้องคลานไปหาพราว แล้วเรียก พราว พราว เหมือนเรียกหาน้องตลอดเวลา” 


“น้องพราว สาวน้อยอารมณ์ดี คนนี้พูดน้อย แต่เอาจริง เวลาใครแกล้งหรือแย่งของ พราวไม่ส่งเสียงนะ แต่ทุบ หรือไม่ก็ฟาดเลย ผัวะ.. พราวเป็นสาวหวาน ชอบแต่งตัวสวยๆ ดูว่ารักสวยรักงามแต่เด็ก ชอบส่องกระจก ชอบถ่ายรูปแล้วก็ยิ้ม แต่เวลาร้องไห้นะ เสียงดังกว่าใคร ไม่ชอบหม่ำข้าว ชอบทานแต่ผลไม้ ติดเต้าแม่ แต่คนนี้ติดปาป๊านะ จะส่งเสียงเรียกให้ปาป๊าอุ้มตลอดเวลา พอปาป๊าจะออกบ้าน พราวมักจะร้องไห้ตาม จับวางตรงไหนก็อยู่ตรงนั้น นิ่งๆ ใครอุ้มก็ได้ พราวใจดี ไม่แปลกเลยที่ใครๆจะมีรูปถ่ายคู่พราว”

มายิ้มแจกความน่ารักสดใสแบบนี้ อย่าว่าแต่พ่อแม่เลย ใครๆ ก็คงอดใจหลงรักไม่ไหวแน่ๆ

เข้าชม 248 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม