ลือหึ่งราชินีเจ-ป็อป “นามิเอะ อามูโระ” ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ให้ค่าย “จอห์นนี่”

นักร้องสาว “นามิเอะ อามูโระ” ทำแฟนๆ ทั่วโลกน้ำตาตกหลังเธอประกาศวางไมค์เมื่อปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเธอจะมีบทบาทใหม่ในอุตสาหกรรมบันเทิง ซึ่งคาดว่าน่าจะผันตัวไปทำงานเบื้องหลังให้กับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่  Johnny & Associates


เมื่อต้นปีที่ผ่านมา “ทัคกี้ – ฮิเดอากิ ทาคิซาวา” ได้หยุดงานเบื้องหน้าเพื่อรับหน้าที่บริหารให้กับ Johnny & Associates และในฐานะหัวเรื่อใหญ่เขาตั้งใจจะพัฒนาเด็กฝึกหัดทั้ง 300 คนให้มีศักยภาพเพิ่มขึ้น ทั้งยังวางแผนเดบิวต์วง  SixTONES และ SnowMan ในปีหน้า 


นอกจากนี้แหล่งข่าวยังพูดกันว่า “ทัคกี้”  ยังชวน “นามิเอะ” ให้ช่วยเขาพัฒนาเหล่าเด็กฝึกหัดของค่าย โดยเฉพาะในส่วนของการเต้น ซึ่งหลายคนมองว่าศิลปินของค่าย จอห์นนี่ นั้นยังไม่แข็งแรงในเรื่องนี้ เพราะฉะนั้น “ทัคกี้” จึงอยากเปลี่ยนแปลง โดยจะโฟกัสที่การแสดงสดมากขึ้น และอยากให้ “นามิเอะ” มาช่วยในการออกแบบท่าเต้นให้ศิลปินในค่าย

รู้กันดีว่า “นามิเอะ” มีความสัมพันธ์ที่ดีกับศิลปินค่ายจอห์นนี่ เพราะเมื่อคอนเสิร์ตอำลาวงการของเธอที่โอกินาวาทั้ง “ทัคกี้ และ ยามะพี” ก็ต่างไปร่วมให้กำลังใจเธอในคอนเสิร์ตด้วยเช่นกัน จึงไม่แปลกที่เธอจะได้รับการชักชวนให้มาทำงานร่วมกับ Johnny & Associates


ข่าว Aramajapan

Namie Amuro to Become a Producer for Johnny’s Jr.?

เข้าชม 124 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม