นักแสดงในตำนานจาก Jurassic Park คืนจออีกครั้งในภาคล่าสุด Jurassic world 3

แฟนหนังไดโนเสาร์กรี๊ดรอได้เลย เมื่อผู้กำกับมากฝีมือ Colin Trevorrow ยืนยันแล้วว่าเหล่านักแสดง Jurassic Park ในตํานานทั้ง    Laura Dern, Sam Neill, and Jeff Goldblum จะมาร่วมสมทบกับคริส แพรตต์ ในภาคต่อ Jurassic world 3  


Colin Trevorrow เอ่ยถึงข่าวดีนี้ด้วยตัวเองในงานฉายภาพยนตร์ Jurassic world


ในฮอลลีวู้ดซึ่งมี Laura Dern มาร่วมงานด้วย และเธอก็ยังโพสยืนยันเรื่องนี้ในอินสตาแกรมของเธอเองด้วยรูปที่ถ่ายคู่กับผู้กำกับคนดังพร้อมข้อความว่า “รักที่จะได้ร่วมงานกับคู่หูของฉัน Colin และขอประกาศว่านักแสดงจากจูราสสิค พาร์คภาคดั้งเดิมจะกลับแบบครบทีมใน Jurassic world”


นอกจากนี้บัญชีอินสตาแกรมของหนัง Jurassic world ก็ยังฉลองที่ทั้ง 3 นักแสดงแคสเดิมกลับมาด้วยการโพสรูปของพวกเขาที่ยืนอยู่ใต้โครงกระดูกทีเร็กซ์อันโด่งดัง พร้อมแคปชั่นที่ว่า “พวกเขากลับมาแล้ว ยินดีต้อนรับสู่ Jurassic World”


ดูโพสต์นี้บน Instagram

They’re back. Welcome to Jurassic World Alan Grant, Ellie Sattler & Ian Malcolm. #2021

โพสต์ที่แชร์โดย Jurassic World (@jurassicworld) เมื่อ

Jurassic world 3 นั้นถือเป็นภาพยนตร์ภาคที่ 6 ในหนังซีรีย์ไดโนเสาร์ ซึ่งครองใจแฟนหนังตั้งแต่ภาคแรกเมีอปี 1993 โดยภาคล่าสุดนั้นมีกำหนดลงโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 มิถุนายน 2021

ข่าว EW

https://ew.com/movies/2019/09/25/laura-dern-sam-neill-jeff-goldblum-returning-jurassic-world-3/?utm_medium=social&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_source=facebook.com&utm_content=link&utm_term=99F5BE48-DF8F-11E9-A43D-F100933C408C&fbclid=IwAR0CeJd4uVPqkRipiJG5tstneu9PGTuqyuiaI5UpwE_xspKQ2fFCGiCIoys

เข้าชม 1,235 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ