“น้ำหวาน” เคลียร์สามี-หลังจับได้คุยหญิงอื่น ลั่นเชื่อใจเหมือนเดิม

หลังโพสต์ส่อแววขาเตียงหักทั้งที่เพิ่งวิวาห์ไปได้ไม่นาน สำหรับนางแบบสาว “น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ กับสามีหนุ่ม ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว ด้วยข้อความชวนน่าสงสัยในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า “Move on ไม่ดีก็ไป เชิญค่ะ นี่มันสมัยใหม่ ไม่มานั่งบั่นทอนตัวเองแล้ว ผช ผญ เท่าเทียมกัน” ก่อนจะลบออกไปในเวลาต่อมา 


.

ล่าสุดวันนี้(28ก.ย.62) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน มีโอกาสเจอสาวน้ำหวาน เลยรีบคว้าตัวมาอัปเดตความสัมพันธ์กับสามี หลังโพสต์ส่อแววเลิกไป ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ยอมรับค่ะว่ามีปัญหา ทะเลาะกับสามี น้ำหวานจับได้ ไปเห็นสามีคอมเมนต์คุยกับผู้หญิงคนอื่นในเฟซบุ๊ก ยอมรับว่าเราโกรธมาก และยังไม่ได้คุยกัน ก็เลยโพสต์ขึ้นไอจีไปตอนนั้นเพราะเราไม่ไหวจริงๆ แต่พอได้คุยกันแล้วมันก็โอเคมากขึ้น แต่เราไม่ได้เครียดจนเสียน้ำตานะ แค่พอคิดถึงเรื่องนี้แล้วน้ำตามันก็ออกมาเอง” 


.

ถามว่ายังเชื่อใจสามีเหมือนเดิมไหม นางแบบสาวกล่าวว่า “เชื่อใจค่ะ ชีวิตครอบครัวเรายังเหมือนเดิม ส่วนผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัว อย่างทางบ้านฝ่ายชาย เขาก็ตกใจที่เราโพสต์ แต่เราก็อธิบายว่ามันเกิดอะไรขึ้น พอเคลียร์กันแล้วมันก็โอเคขึ้น แต่ก็ไม่ได้มานั่งจับเข่าคุยอะไรกันอีก เพราะต่างคนต่างทำงานหนัก”

.


เพราะทำงานหนักทั้งคู่ จนไม่ได้ใช้ชีวิตแบบสามีภรรยาทั่วไป แบบนี้กลัวจะมีปัญหาเกิดขึ้นอีกหรือไม่ น้ำหวานเล่าว่า “เรื่องครอบครัวมันก็ต้องค่อยๆ ดูกันไป ประคับประคองกันไปทั้งสองฝ่าย เราทำทุกอย่างให้เต็มที่ที่สุด เพราะตอนนี้เรางานเยอะ ทั้งละคร ภาพยนตร์ งานเดินแบบ”

เข้าชม 181 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม