“ดิว” นิ่งใส่โรคจิต-ส่งของลับ พร้อมแจงซุ่มคบลูกนักการเมือง?

นางร้ายหน้าสวยหุ่นแซ่บ “ดิว อริสรา” เป็นอันต้องปวดหัวเพราะความเซ็กซี่ของตัวเองแท้ๆ เนื่องจากเป็นคนชอบเที่ยวทะเล รวมถึงชอบใส่บิกินีบ่อยๆ และถ่ายภาพลงโซเชียลส่วนตัวให้แฟนคลับได้ชื่นชม แต่งานนี้เจ้าตัวออกปากเล่าว่า “ตอนนี้โดนโรคจิตตามป่วนในโซเชียลเยอะ ทั้งไดเร็กต์ไอจีมาตลอด ส่งภาพของลับ-อวัยวะเพศชาย มาให้ดู รวมถึงเข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำลามกต่างๆ นานา มีถึงขั้นอีกฝั่งบอกว่านำรูปเราไปช่วยตัวเองก็มี และยังมีมาเสนอเงินจะเลี้ยงดูเราอีก แต่เราเฉยๆ นะ ไม่รู้สึกอะไร ใครอยากทำอะไรก็ทำไป แค่ไม่ได้มายุ่งเกี่ยวและก้าวก่ายในตัวเราก็พอ”


.

พอถามว่าแบบนี้ต้องลดดีกรีความเซ็กซี่ลงไหม “ดิว” เผยว่า “ไม่ลดเพราะเป็นเรื่องของตัวเรา ช่วงนี้ไปเที่ยวทะเลบ่อย และไปทะเลก็ต้องใส่บิกินี ยิ่งพอเจอบิกินีสวยๆ ก็จะต้องซื้อ เพราะไม่ชอบใส่ถ่ายรูปซ้ำ ก็คงมีรูปลงเรื่อยๆ คือใครที่อยากดูก็ดูไปแล้วกัน ของแบบนี้มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ คนชอบก็ชมว่าสวย ไม่ชอบก็ว่าโป๊ แต่ส่วนเราชอบก็พอ”


.

ส่วนเรื่องเมาท์ที่ว่าตอนนี้ดิวซุ่มคบลูกชายนักการเมือง ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับอดีตแฟนเก่า นักแสดงสาวกล่าวว่า “ยืนยันว่าไม่จริงค่ะ งงเหมือนกันว่าข่าวนี้ออกมาได้ยังไง คนที่คุยอยู่ครอบครัวเขาไม่ได้อยู่ในวงการ ของการเมืองเลย ตอนนี้แฮปปี้ดีกับความรักครั้งใหม่ แต่ยังไม่เรียกว่าแฟนนะ เรียกว่าศึกษาดูใจกันไปก่อน ไม่อยากรีบร้อน ไม่อยากเปิดตัว ขอให้เป็นเรื่องของคนสองคนดีกว่า แต่จริงๆ เราก็ไปไหนกันปกติ ไม่ได้ปิดบังหรือแอบซ่อน ซึ่งตัวผู้ชายก็เข้าใจที่ว่าเราไม่อยากรีบร้อนอะไร แต่ถึงยังไม่เปิดตัวเราก็แฮปปี้มากนะบอกเลย”


เข้าชม 341 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม