“ณเดชน์” จัดรูปเซ็ทแรก ถ่ายโดย “ญาญ่า” ลงไอจีใหม่-แฟนคลับแห่กดไลก์!

หลังยอมใจอ่อนเปิดอินสตาแกรมส่วนตัวสักที สำหรับพระเอกสุดหล่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ตั้งแต่เริ่มเล่นไอจีด้วยแอคเคาท์ที่ใช้ชื่อว่า “kugimiyas” ที่หลายคนจับตาว่าใช้ชื่อลงท้ายคล้ายกับของแฟนสาว “ญาญ่า อุรัสยา” แม้จะยังไม่ลงสักรูป แต่ก็มียอดคนฟอลโลว์(ติดตาม) พุ่งสูงถึง 3 แสนกว่าฟอลโลว์แล้วด้วย 


ล่าสุดหนุ่มณเดชน์ได้ลงภาพแรกเป็นพื้นสีขาว โดยสีเข้มเป็นกรอบสีเหลี่ยมนิดหน่อย ทำเอาแฟนคลับกดไลก์กระจาย พร้อมสงสัยว่าเป็นรูปอะไร จากนั้นเจ้าตัวได้ลงอย่างต่อเนื่องอีกหลายภาพ รวมทั้งหมด 9 ภาพ ซึ่งปรากฎเป็นภาพของตัวเองหันข้างแล้วยิ้มอยู่ ซึ่งคาดว่าจะถ่ายด้วยกล้องฟิล์ม 

โดยในภาพที่เห็นใบหน้าของพระเอกหนุ่มชัดเจน ใต้ภาพดังกล่าว สาวญาญ่า ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอ credit ตากล้องด้วยค่ะ :)!!!” ซึ่งฝ่ายชายได้รีบเข้ามาตอบกลับอย่างน่ารักว่า “ครับป๋มได้คร๊าบ เดี๋ยวนี้เลยคร๊าบ😬” 


ทั้งนี้ก่อนที่ณเดชน์จะลงภาพแรกอย่างที่แฟนคลับตั้งตารอ เจ้าตัวได้มีการตั้งคำถามในไอจีสตอรีว่าอยากเห็นภาพแรกเป็นอะไร ซึ่งแฟนหลังหลายคนอยากเห็นรูปคู่ของเจ้าตัวกับสาวญาญ่า เป็นจำนวนมาก งานนี้แค่คอมเมนต์ทั้งคู่ยังหวานขนาดนี้ ดูท่าแฟนคลับ น่าขะได้เห็นรูปคู่กับเต็มที่แน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 35 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม