“ดีเจภูมิ” พร้อมแฟนคลับ คนหัวครัว มอบ 1ลบ. ช่วยชาวอุบลฯ

เป็นอีกหนึ่งคนที่ช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องเช่นกัน สำหรับดีเจชื่อดัง “ภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” เพราะตั้งแต่เกิดเหตุการณ์พายุเข้าถล่มภาคอีสาน จนทำให้น้ำท่วมฉับพลันส่งผลกระทบกับประชาชนอย่างหนัก ดีเจคนดังก็ได้นำสิ่งของอุปโภคบริโภคไปแจกให้กับพี่น้องชาวอุบล ตั้งแต่ช่วงแรกๆ พร้อมกับบอกอีกว่า ตอนนี้รถเต็มไม่พอที่จะขนของไปแจกจ่าย ถ้าใครสนใจขอให้บริจาคเป็นเงินแทน โดยเจ้าตัวไปได้เปิดบัญชีมาเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 18 ก.ย. 62 ที่ผ่านมา พร้อมบริจาคเงินส่วนตัวจำนวน 1 แสนบาทเช่นกัน


.

และล่าสุดวันนี้(27ก.ย.62) ในอินสตาแกรมของดีเจภูมิ ได้โพสต์วิดีโออีกครั้ง ซึ่งพูดระบุในคลิปว่า “นี่ถือเป็นน้ำพักน้ำแรง น้ำใจจากเอฟซี คนหัวครัว ทั่วประเทศครับ ที่ส่งกำลังใจกันมา นี้เป็นแค่เงินก้อนแรก  หวังว่าเราจะเปิดรับบริจาคไปเรื่อยๆ เผื่อจะมีล้านต่อๆ ไปตามมา ขอบคุณมาก หวังว่าเงินนี้จะช่วยทำประโยชน์ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวอุบลฯ ชาวอีสานที่เดือดร้อนทุกๆ คน” พร้อมกับโชว์หลักฐานการโอนเงินจำนวน 1 ล้านบาท ให้กับบัชญีของ นักแสดงจิตอาสา “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” 


รวมถึงยังแคปชั่น ว่า “มอบส่งเงิน 1,000,000 บาท จาก “ครอบครัว คนหัวครัว” ไปให้แล้วนะพี่น้องชาวอุบลและอีสาน!! ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน และ ขอขอบคุณทุกกำลังใจ!! ช่วยกันต่อได้ บัญชี 127-505-8525 ภูมิใจ ตั้งสง่า ธนาคารกรุงเทพ!! ยิ่งใหญ่กว่าน้ำท่วมก็น้ำใจคนไทย!! #saveubon💕”

เรียกว่าน้ำใจคนไทย ไม่ว่าจะมากหรือน้อย พอรวมกันแล้วยิ่งใหญ่เสมอจริงๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 229 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม