“เนย” พาลูกชาย “อคิณ” ชมสวนผักผลไม้ ที่ตั้งใจทำให้

แม้จะเบรกงานในวงการบันเทิงไปบ้างแล้ว สำหรับนางร้ายหน้าสวย “เนย-โชติกา” เพราะผันตัวไปเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกชายสุดที่รัก “น้องอคิณ” อย่างเต็มตัว แต่ก็ยังหันไปลงทุนทำธุรกิจผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม จนประสบความสำเร็จและสร้างรายได้มหาศาล ซื้อบ้านหรูมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท ได้แล้ว 


และถึงจะมีเงินมากมายแค่ไหน สาวเนยก็ยังสอนลูกชายให้รู้จักคลุกคลีกับธรมชาติเสมอ เริ่มต้นด้วยการทดลองทำแปลงผักหลังบ้านเพื่อให้น้องอคิณได้รับประทานผักออแกนิกไร้สารพิษนั่นเอง

จนล่าสุดคุณแม่ลูกหนึ่ง ได้อัปเดตภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพของสวนขนาดใหญ่ มีทั้งมะละกอ , มะพร้าว, มะม่วง, พริก, บวบ และยังมีคูน้ำระหว่างแปลงผักผลไม้ที่เอาไว้เลี้ยงปลาอีกด้วย พร้อมแคปชั่นว่า “เราเริ่มจากปลูกผักหลังบ้านจนจริงจังเบอร์นี้ 😆😆 แฮปปี้สุด เผลอแปบเดียวเก็บได้แล้วววว #สวนพี่อคิณ แม่อยากทำไว้ให้อคิณมาดูคับ ปลูกทุกอย่างที่พี่เค้าชอบเลย ขอบคุณป่ะป๊าที่เอื้อเฟื้อสถานที่ #akin_family”


เห็นดูจริงจังและตั้งใจขนาดนี้ เรียกว่าเป็นครอบครัวเกษตรกรไปแล้วก็ว่าได้ แถมยิ่งมีผลผลิตให้เก็บกันสดๆ สนุกสนานทั้งแม่และลูกแบบนี้ ทำเอาชาวเน็ตเขามาชื่นชมกันเป็นแถว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 75 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม