“นิชคุณ” ไม่หวั่นหาก “2PM” คัมแบ็กแล้วกระแสดรอป

ดูเหมือนช่วงนี้ศิลปินหน้าหล่อ “คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์แดนกิมจิ 2PM จะเดินทางกลับมาทำงานที่ไทยรัวๆ ให้แฟนคลับหายคิดถึง และล่าสุดเจ้าตัวเดินทางมาถ่ายทำผลงานซีรีส์ล่าสุด เรื่อง MY BUBBLE TEA วานนี้(26ก.ย62) พร้อมให้สัมภาษณ์อัปเดตผล ว่า “กลับมาไทยทุกครั้งก็รู้สึกดี ตอนนี้มีผลงานมีทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ และเพิ่งถ่ายโปสเตอร์กับโปรเจ็กต์ใหญ่โปรเจ็กต์หนึ่ง ที่สาวๆ ไทยเห็นแล้วจะกรี๊ดแน่นอน คือไม่ใช่แค่เราแต่มีอีกหลายท่านที่ร่วมด้วย ช่วงนี้มีงานเข้ามาเยอะ ดีใจที่ได้กลับมาไทยบ่อยๆ ถามว่าเหนื่อยมั้ยทำงานหลายประเทศ คือมันเป็นความเหนื่อยที่สนุก เราเลือกทำงานที่สบายใจ แต่ยังสานต่อความเป็นนักร้องอยู่ไม่ใช่มาทางการแสดงหมดแล้ว”


.

มีวางแผนเรื่องงานในอนาคตไว้บ้างไหม ศิลปินหน้าหล่อ เผยว่า “เราไม่ได้วางแผนว่าอีก2-3ปี ต้องอยู่ไหน แต่ไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็จะตั้งใจทำงานเต็มที่ ไม่ใช่ว่าอีก 5ปีต้องไปฮอลลีวู้ด คือไปได้ก็ดี ส่วนถ้าวง 2PM คัมแบ็กรวมตัวอีกครั้ง หลังห่างกันไปร่วม 4ปี ยอมรับว่ากระแสคงดรอปบ้าง แต่ไม่หวั่นเพราะแฟนที่รักเราก็ยังอยู่ ถ้าจะมีงานอะไรเราจะตั้งใจทำเพื่อคนที่รักเราให้มีความสุข รู้ว่ามีวงเกิดใหม่เยอะมาก ดังขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมันคือความจริงตอนนี้ ส่วนความเป็น 2PM มันคือความเป็นเพื่อนที่แฟนคลับรัก ไม่ใช่แค่เป็นไอดอลอย่างเดียว


.

“ส่วนเรื่องมีครอบครัว เราเคยฝันว่าถ้าอายุ 30 จะแต่งงานมีลูก แต่นี้เลย30แล้ว เลยไม่อยากวางแผนตรงนั้น วางไปก็ใช่ว่าจะสำเร็จทุกอย่าง เราไปเรื่อยๆ ทำงานไปก่อน แต่ถ้ามีคนดีเข้ามา เราก็คว้าไว้ ไม่เกี่ยวว่าเราเกรงใจแฟนคลับเลย เราเป็นกันเอง จนแฟนคลับบอกมีแฟนเถอะ แต่งงานมีลูกได้แล้ว อยากเห็นลูก คือถ้าเราแฮปปี้ เขาก็แฮปปี้ ส่วนพ่อแม่เราไม่บังคับอะไร แล้วแต่เราทุกอย่าง”


เข้าชม 64 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม